Gợi ý cách tạo dáng chụp hình du lịch cho gia đình có con nhỏ

chụp hình du lịch gia đình

Du lịch gia đình là nhịp đặc biệt để thành viên vun đắp và hâm nóng tìm cảm cùng nhau. Chụp ảnh gia đình là một điều không thể thiếu trong chuyến du lịch. Tuy nhiên, đối với những gia đình có con nhỏ thì việc ghi lại khoảnh khắc không phải điều dễ dàng. Dưới đây là gợi ý của Sankid về cách tạo dáng chụp hình du lịch cho gia đình có con nhỏ!

Sankid Studio hy vọng những gợi ý này sẽ giúp cả nhà bạn có thêm nhiều ý tưởng khi chụp hình du lịch. Hơn thế, gia đình sẽ có những shoot ảnh thật đẹp, độc đáo!

1. Hóa trang thành nhân vật hoạt hình

Đây là kiểu tạo dáng dành cho những gia đình có nhóc tì đam mê với các nhân vật hoạt hình. Cả gia đình bạn có thể thuê những bộ trang phục cosplay các nhân vật trong những bộ phim đình đám như Spiderman, Doraemon… Tuy nhiên, kiểu chụp ảnh du lịch này cũng sẽ khiến người đi đường chú ý nhiều hơn bình thường đấy.

Chụp ảnh gia đình du dịch độc lạ trong concept hoạt hình
Chụp ảnh gia đình du dịch độc lạ trong concept hoạt hình
Chụp hình gia đình du dịch độc lạ với những bộ trang phục cosplay
Chụp hình gia đình du dịch độc lạ với những bộ trang phục cosplay

2. Tư thế cả nhà nắm tay nhau đi khắp thế gian

Tư thế tay trong tay bước bên nhau rất dễ thực hiện nên được nhiều bố mẹ lựa chọn khi chụp ảnh gia đình cùng con yêu. Đây là kiểu chụp ảnh du lịch rất được ưa chuộng hiện nay, vừa ghi lại nhiều khoảnh khắc tự nhiên, vừa tạo ra sự sống động cho bức hình.

Ảnh gia đình du lịch tư thế cả nhà nắm tay nhau đi khắp thế gian
Ảnh gia đình du lịch tư thế cả nhà nắm tay nhau đi khắp thế gian
Chụp ảnh gia đình trong concept Ảnh gia đình du lịch trong concept đi khắp thế gian
Chụp ảnh gia đình du lịch trong concept đi khắp thế gian

3. Kiểu chụp hình cả nhà quây quần bên nhau

Đây là hình ảnh bố mẹ và các con tựa sát bên nhau, thân mật và gần gũi trong bầu không khí gia đình hài hòa, ấm áp. Tư thế này sẽ giúp bức ảnh thể hiện trọn vẹn sự gắn bó thân thiết của bố mẹ với các con.

Kiểu chụp hình cả nhà quây quần bên nhau
Kiểu chụp hình cả nhà quây quần bên nhau

4. Kiểu chụp hình “diễn như không diễn”

Đây là một khoảnh khắc ngẫu hứng của gia đình bạn khi cùng tham gia các hoạt động du lịch như cắm trại, bơi lội, shopping, ăn uống… Kiểu chụp hình này yêu cầu người chụp phải “bắt” chính xác những khoảnh khắc đẹp của gia đình bạn, khiến cho bức hình chân thật, gần gũi chứ không gượng gạo.

5. Tạo dáng sáng tạo nhất có thể

Ở kiểu chụp hình này, bạn và con yêu có thể tự do tạo những dáng độc, lạ thậm chí là hài hước nhất có thể. Một số dáng cơ bản mà gia đình bạn có thể cùng nhau thực hiện như tạo hình trái tim, tư thế “nâng cánh cho con”… Dù kiểu dáng nào đi nữa thì những thành viên trong gia đình vẫn phải có sự gắn kết với nhau trong khuôn hình.

Chụp ảnh du lịch gia đình độc lạ trong concept "nâng cánh cho con"
Chụp ảnh du lịch gia đình độc lạ trong concept “nâng cánh cho con”
Chụp hình du lịch gia đình ấm áp trong tạo hình trái tim
Chụp hình du lịch gia đình ấm áp trong tạo hình trái tim

6. Tạo kiểu “ton sur ton”

Cả gia đình bạn có thể cùng nhau diện những bộ trang phục cùng một tông màu, thậm chí là y hệt nhau. Kiểu chụp hình này sẽ tạo ra sự gắn kết, đồng điệu của các thành viên trong gia đình với nhau. Ngoài trang phục, gia đình bạn có thể thử những tạo dáng giống nhau, giúp cho bức hình thêm phần “ton sur ton”

Chụp ảnh gia đình đẹp trong tạo dáng ạo "ton sur ton
Chụp ảnh gia đình đẹp trong tạo dáng ạo “ton sur ton”
Chụp hình gia đình đẹp trong tạo dáng ạo "ton sur ton
Chụp hình gia đình đẹp trong tạo dáng ạo “ton sur ton

7. Kiểu chụp ảnh sanwich

Kiểu chụp ảnh gia đình đẹp này rất phù hợp với các gia đình có con còn nhỏ. Lúc đó, bố mẹ sẽ là vỏ bánh sanwich bao bọc những đứa con nhỏ ở giữa, thể hiện được tình yêu thương của bố mẹ dành cho các con.

Kiểu tạo dáng này ưu tiên cho những thành viên nhỏ ở giữa. Bố và mẹ sẽ là hai lát bánh mì bao bọc đứa con của mình. Nó thể hiện tình yêu thương của những ông bố bà mẹ dành cho những đứa con thiên thần của mình. Đây sẽ là một tạo dáng khá đặc biệt khi chụp ảnh gia đình.

Xem thêm: Những Điều Cần Lưu Ý Khi Chụp Ảnh Gia Đình Cùng Với Trẻ Nhỏ của Sankid để có được buổi chụp ảnh thành công nhất nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *