Bảng giá chụp ảnh thôi nôi – Chụp ảnh thôi nôi & đầy tháng rẻ và đẹp

Tiệc thôi nôi của bé là dấu mốc quan trọng đầu tiên trong cuộc đời con trẻ, những khoảnh khắc ghi lại trọn vẹn sẽ là kỷ niệm không thể nào quên đối với mỗi thành viên trong gia đình. Chụp ảnh thôi nôi là một điều không thể thiếu trong buổi lễ. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một studio chụp ảnh thôi nôi chất lượng, giá cả phải chăng không hề dễ dàng.

Hiểu được mong muốn và nỗi lòng ba mẹ, trong bài viết này, Sankid xin chia sẻ một studio chụp ảnh thôi nôi và đầy tháng cho bé rẻ tphcm ba, mẹ tham khảo ngay nhé!

chụp ảnh thôi nôi sinh nhật cho bé 52
Chụp ảnh thôi nôi sinh nhật cho bé

Chụp ảnh thôi nôi cho bé tại TpHCM – Sankid Studio

Tiệc thôi nôi hay đầy tháng đều là các buổi lễ quan trọng đối với bé yêu trong những năm tháng đầu đời. Vì thế bố mẹ nên chuẩn bị chu tất, cẩn thận tất cả mọi mặt. Đặc biệt là chụp ảnh thôi nôi cho bé. Việc lựa chọn một studio chụp ảnh thôi nôi và đầy tháng cho bé không hề dễ dàng nên bố mẹ càn tìm hiểu rõ và kỹ lưỡng tránh xảy ra những thiếu xót không đáng có.

Hơn thế, ngày càng nhiều studio mộc lên ở thành phố Hồ Chí Minh. Điều này rất khó cho ba mẹ để lựa chọn 1 studio thật sự tốt. Không ít studio mệnh danh chụp ảnh cho bé, chụp ảnh thôi nôi chuyên nghiệp mặc dù không trang bị đầy đủ các trang thiết bị cũng như các vật dụng thiết yếu cho buổi chụp hình. Vì vậy các bố mẹ nên tìm hiểu kỹ về vấn đề này, để đảm bảo an toàn cho bé và tránh trường hợp “vỡ mộng” khi trao đổi không kỹ với các nhân viên tư vấn.

Chụp ảnh thôi nôi & đầy tháng cho bé giá rẻ, đẹp TPHCM
Chụp ảnh thôi nôi & đầy tháng cho bé giá rẻ đẹp TPHCM

Sankid studio hiện nay đang là một trong những studio chụp ảnh thôi nôi uy tín chất lượng tại Thành Phố Hồ Chí Minh do chính khách hàng bình chọn. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc làm nghề và chiếm được sự tin tưởng, sự hài lòng hầu hết các bố mẹ. Vậy vì sao Sankid Studio được các bố mẹ tin tưởng đến vậy?

Bởi vì khi đến với chụp ảnh thôi nôi tại Sankid cả nhà không phải lo lắng về dịch vụ ở đây. Các trang thiết bị Sankid được đầu tư kỹ lưỡng, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ Sankid luôn đề cao tính an toàn về mọi mặt. Để thực hiện một bộ ảnh thôi nôi cho bé thật đẹp và ý nghĩa Sankid đã có quá trình tìm hiểu và đầu tư kỹ càng từ khâu phụ kiện, trang phục, bối cảnh kể cả con người nhằm phục vụ tốt nhất cho bé và cả nhà.

Chụp ảnh cho bé giá rẻ, uy tín, chất lượng
Chụp ảnh cho bé giá rẻ, uy tín, chất lượng

Chúng tôi có cả một ekip chuyên lo về vấn đề trang phục, phụ kiện cho các bé sơ sinh, 1 tuổi. Chúng tôi tìm hiểu kỹ về chất liệu cũng như những phụ kiện đồ chơi để không làm ảnh hưởng, đảm bảo tính an toàn cho bé xuyên suốt buổi chụp. Vì bé còn nhỏ dễ dị ứng hoặc hiếu động nên khâu lựa chon trang phục và phụ kiện được Sankid đặc biệt chú trọng.

Ngoài ra, Sankid cũng rất trau chuốt và quan tâm đến sự đa dạng về kích thước và kiểu dáng của trang phục cho bé. Những tấm ảnh thì không thể nào thiếu đi những trang phục đẹp. Vì người ta hay nói “Người đẹp vì lụa”. Chính vì vậy tại Sankid chuẩn bị đầy đủ để có thể thực hiện tất cả các kiểu dáng, concept từ truyền thống cho đến hiện đại giúp ảnh sinh nhật bé 1 tuổi thêm đa sắc màu.

Hơn hết, Sankid không chỉ đầu tư chú trọng về trang thiết bị mà còn có yêu cầu cao đối với yếu tố con người. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm, làm việc sáng tạo, nghiêm túc nhằm đảm bảo tuyệt đối về sự chuyên nghiệp. Tất cả các nhân viên được đào tạo bài bản và kỹ lượng chú trọng đến từng chi tiết nhỏ để bé có những tấm ảnh đẹp, lạ, độc nhất.

Chụp ảnh cho bé uy tín chất lượng Sankid Studio
Chụp ảnh cho bé uy tín chất lượng Sankid Studio

Đội ngũ nhân viên, nhiếp ảnh không chỉ là những người người thợ ảnh giỏi, tay nghề cao mà còn là một người thực sự yêu nghề, yêu trẻ. Nhân viên của Sankid luôn có sự nhẫn nại, bao dung luôn vui vẻ và yêu thương các bé. Vì thế, tất cả các bộ ảnh chụp hình cho bé của Sankid luôn đảm bảo yếu tố tự nhiên mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.

Đó chính là lý do mà Sankid luôn giữ vững vị trí top 3 chụp ảnh cho bé tốt nhất tại TPHCM hiện nay. Một studio nổi tiếng với những bộ ảnh cho bé đẹp, luôn được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh và phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.

Studio chụp ảnh sinh nhật cho bé 1 tuổi đẹp Sankid Studio
Studio chụp ảnh sinh nhật cho bé 1 tuổi đẹp Sankid Studio

Các gói chụp ảnh thôi nôi giá rẻ của Sankid Studio

Gói chụp ảnh tiệc thôi nôi được thiết kế dành riêng cho gia đình bé yêu. Tiệc thôi nôi của bé là dấu mốc quan trọng đầu tiên trong cuộc đời con trẻ, những khoảnh khắc ghi lại trọn vẹn sẽ là kỷ niệm không thể nào quên đối với mỗi thành viên trong gia đình. Hiểu được mong muốn đó, SanKid Studio ra mắt gói chụp hình thôi nôi tiết kiệm cho khách hàng: San Diamond và San Classic.

1. San Classic – 1.750.000đ

Chụp không giới hạn trong tiệc
Giao toàn bộ File gốc cho khách hàng
Chỉnh sửa photoshop 20 ảnh
Tặng 20 ảnh rửa ép lụa khổ 13*18
Tặng album, dựng ảnh size 13*18

Chụp ảnh thôi nôi cho bé gói San Classic
Chụp ảnh thôi nôi cho bé gói San Classic

2. San Diamond – 2.000.000đ

Chụp không giới hạn trong tiệc
Giao toàn bộ File gốc cho khách hàng
Chỉnh sửa photoshop toàn bộ ảnh chụp
Tặng 20 ảnh rửa ép lụa khổ 13*18
Tặng album, đựng ảnh size 13*18
Tặng 1 ảnh gỗ 20*30
Chụp ảnh thôi nôi cho bé gói San Diamond
Chụp ảnh thôi nôi cho bé gói San Diamond

Sankid Studio

Sankid Studio tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ chụp ảnh cho bé, chụp ảnh bầu, mẹ bé, chụp ảnh gia đình hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *