Chụp ảnh cho bé đa phong cách đẹp, ấn tượng

Chụp ảnh cho bé đa phong cách

Có lẽ những năm tháng đầu đời là quãng thời gian đáng yêu thời nhất của bé. Nhiều khuôn bậc cảm xúc được thể hiện tự nhiên, ngây ngô vì thế bố mẹ nên chụp ảnh cho bé tại thời điểm này để bé có thể sở hữu bộ ảnh đa màu sắc. Hãy cùng Sankid tham khảo ngay một số phong cách chụp ảnh cho bé thật đẹp và ấn tượng nhé!

1.    Phong cách chụp ảnh cho bé kiểu Hàn Quốc.

Phong cách Hàn Quốc sẽ có bối cảnh thật như bình thường nên bố mẹ cũng không cần phải chuẩn bị trang trí cầu kỳ cho bé. Cảnh vật xung quanh thường là những cảnh vật gần gũi nhất với trẻ như cây cỏ, hoa lá, các con vật đáng yêu,… các con sẽ tự chơi đùa trong một không gian mở, tự do. Vì thế, các bố mẹ hay nhiếp ảnh nên chớp lấy những khoảnh khắc tuyệt vời của bé để tạo nên những bức ảnh đẹp và đáng yêu nhất.

Ưu điểm của phong cách chụp hình trẻ em này là những bức hình của bé rất tự nhiên, sở hữu những khoảnh khắc bé hồn nhiên chơi đùa. Hơn nữa, chính các bé cũng không cảm thấy gò bó khi phải “tạo dáng” theo một vài kiểu thông dụng có sẵn. Phong cách Hàn Quốc đặc biệt thích hợp với các bé dễ hòa đồng, thích nghi và hiếu động.

Chụp ảnh cho bé phong cách Hàn Quốc
Chụp ảnh cho bé phong cách Hàn Quốc
Chụp hình cho bé kiểu Hàn Quốc
Mẹ ơi con có đẹp trai như các Oppa hông ạ!

2.    Phong cách chụp hiện đại Âu Mỹ: 

Lấy nguồn cảm hứng từ những phong cách trẻ em người Mỹ, với bối cảnh rất đơn giản, mang màu sắc hiện đại, phong cách này nhiếp ảnh gia chủ yếu tập trung vào những biểu hiện cảm xúc tự nhiên trên khuôn mặt trẻ. Do đó, những bức ảnh thường sử dụng nền sáng màu và khung cảnh hiện đại, không cầu kỳ.

Điểm mạnh của phong cách chụp này là việc các bé thay đổi cảm xúc rất nhanh chóng: từ từ lúc bé cười, khóc, tò mò, ngạc nhiên, hay giận dỗi,… Chính vì thế, các Mẹ sẽ vô cùng thích thú khi nhận được những bức hình với rất nhiều các khuôn mặt biểu cảm khác nhau. Phong cách này thích hợp với những Mẹ muốn chớp những khoảnh khắc ngộ nghĩnh, đáng yêu nhất của bé.

Ảnh bé trai trong phong cách Châu Mỹ
Ảnh bé trai trong phong cách Châu Mỹ
Chụp ảnh trẻ em
Chụp ảnh cho bé theo phong cách Tây Âu

3.    Phong cách chụp sắp đặt Vintage 

Đây là phong cách khá mới, được du nhập từ nước Pháp xa xôi tới Việt Nam.

Lấy bối cảnh được thiết kế cầu kỳ, sự kết hợp hài hòa “ton sur ton” những cung bậc khác nhau của các gam màu trầm ấm và hiệu ứng tương phản giữa các gam màu nóng, phong cách chụp sắp đặt Vintage/ hoặc phong cách này khiến bức ảnh của bé có chiều sâu nghệ thuật hơn rất nhiều.

Các mẹ sẽ rất bất ngờ khi các bé được hóa thân thực sự thành những quý ông lịch lãm, nàng tiên cá, cô ca sĩ cổ điển, hay từ công chúa dễ thương trong một không gian nhẹ nhàng và lãng mạn kiểu Pháp. Bố mẹ cũng không lo “thiên thần” nhà mình sẽ giảm đi sự ngây thơ khi chụp ảnh Vintage đâu nhé! Vì các Nhiếp ảnh gia sẽ rất cẩn thận để “bắt” được những khoảnh khắc đáng yêu nhất khi chụp ảnh cho bé theo phong cách này.

Chụp hình em bé vintage
Bé hóa thân thành nàng tiên cá thật xinh xắn
Chụp ảnh cho bé với phong cách vintage
Chụp ảnh cho bé với phong cách vintage
Chụp ảnh bé trai trong phong cách vintage
Chụp ảnh bé trai trong phong cách vintage

Thực tế không có nhiều Studio có dịch vụ chụp hình trên bối cảnh sắp đặt Vintage. Vì Studio chụp hình theo phong cách này sẽ phải có những chuẩn bị rất kỹ càng về mặt trang phục và bối cảnh để bé được hóa thân thực sự thành nhân vật mà mình muốn. Chi phí để đầu tư cho một background đẹp và ấn tượng như vậy là khá cao và không phải studio nào cũng chịu khó nghiên cứu, đầu tư để tìm những cách thể hiện mới.

Sankid Studio là một studio chụp ảnh chuyên nghiệp, tại đây được đầu tư kỹ càng về mọi thứ, luôn học hỏi và cải thiện để cho ra những phong cách chụp đẹp, tự nhiên và độc đáo. Nếu bố mẹ, bố muốn chụp cho bé theo phong cách này thì có thể tìm hiểu Sankid ngay nhé!

4.    Mức giá chụp cho mỗi album ảnh đẹp cho bé?

Hiện nay mức giá của các studio rất đa dạng tạo sự dễ dàng hơn nhiều để cha mẹ lựa chọn studio chụp ảnh cho bé. Và đương nhiên, ứng với mỗi mức giá sẽ có mức độ đầu tư khác nhau về cơ sở vật chất cũng như kỹ thuật dàn dựng hình ảnh. Tham khảo mức giá tại một số studio thì được biết: đối với các studio có chất lượng dịch vụ ở mức rất tốt, cơ sở vật chất được đầu tư kỹ lưỡng, và background chụp hình thay đổi thường xuyên, thì mức giá sẽ rơi vào khoảng trên 2 triệu VNĐ cho 1 cuốn album ảnh cho bé… Đối với một số studio có mức đầu tư thấp hơn, các ba mẹ cũng sẽ tìm thấy được các mức giá thấp hơn từ 20-30% cho 1 gói chụp hình.

Xem thêm: Bảng giá chụp ảnh cho bé – Chụp ảnh cho bé giá rẻ, ấn tượng TPHCM

Chụp hình cho bé đẹp ấn tượng tại Sankid
Chụp ảnh cho bé giá rẻ, ấn tưởng TPHCM

Cùng với sự phát triển và sáng tạo không ngừng của công nghệ chụp hình cho bé, càng ngày càng có nhiều phong cách chụp ảnh để ba mẹ lựa chọn cách lưu giữ khoảnh khắc của bé theo cá tính bé và sở thích rất riêng của ba mẹ. Dù chụp hình theo phong cách chụp nào thì việc lựa chọn studio chụp ảnh để lưu giữ lại từng khoảnh khắc đáng yêu của con trẻ vẫn là một trong những yếu tố quan trọng nhất.

Thông thường việc chụp hình không phải là hoạt động quá thường xuyên và thường rơi vào những dịp quan trọng của bé như sinh nhật, các ngày kỷ niệm…, do đó các ba mẹ không nên ngần ngại lựa chọn cho bé một Studio chụp hình uy tín, đa dạng phong cách chụp với cơ sở vật chất tốt cũng như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình chu đáo để có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và luôn hài lòng mỗi khi xem lại với những khoảnh khắc tuyệt với nhất của con yêu.

Chúc các gia đình sẽ có những bức ảnh chụp cho bé thật đẹp và ưng ý!

Mời bạn đánh giá bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *