Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài Tết cho bé chuẩn như model

Tết nguyên đán càng đến gần, chụp ảnh Tết cho bé càng được các gia đình lựa chọn. Chụp ảnh Tết với áo dài đang là xu thế thịnh hành ngày nay. Làm sao để có những bức ảnh áo dài thật duyên dáng đón Tết? Hãy học ngay cách tạo dáng chụp ảnh áo dài Tết cực chuyên nghiệp cho bé với Sankid Studio nhé. 

Chụp ảnh Tết ngày nay được các gia đình ưu ái lựa chọn trang phục áo dài. Áo dài mang lại nét thanh lịch, truyền thống. Cho bé chụp ảnh với áo dài sẽ tạo thêm nét dễ thương, đáng yêu. Chụp ảnh cho bé cần đặc biệt chú ý đến cách tạo dáng. Tạo dáng chụp ảnh áo dài sao cho độc đáo giúp bức ảnh nổi bật và thú vị hơn bao giờ hết. Bé sẽ có bộ ảnh Tết vừa chất lượng lại vô cùng ý nghĩa. 

Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài Tết cho bé
Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài Tết cho bé

Mỗi bé trai hay gái sẽ có trang phục, cách chụp khác nhau. Trong bộ áo dài, nếu như bé gái toát lên vẻ dịu dàng e ấp. Thì với bé trai sẽ thể hiện sự đĩnh đạc, tao nhã. Cùng khám phá xem cách tạo dáng chụp ảnh áo dài. Để bé con nhà bạn cùng học hỏi và áp dụng ngay thôi.

Tạo dáng chụp ảnh áo dài chuyên nghiệp cho bé trai. 

Để bé trai diện áo dài và chụp ảnh Tết sẽ là trải nghiệm thú vị cho con. Áo dài cho bé trai có nhiều kiểu dáng đa dạng. Màu sắc nổi bật và tinh tế. Chỉ cần thể hiện dáng chụp thật ấn tượng là bé đã có album ảnh xịn sò.

Tạo dáng phong cách chúc xuân

Ngày xuân năm mới ắt hẳn sẽ không thiếu đi những câu chúc lời chào ý nghĩa. Các bé nhỏ càng cần thể hiện hơn hết. Hãy mang dáng vẻ, phong cách chúc xuân vào ngay trong bức ảnh của con bạn. Chỉ cần đứng thẳng, hai tay chắp vào nhau một cách tự nhiên. Ảnh của bé trai vừa đẹp, vừa ý nghĩa. Tạo dáng chụp ảnh áo dài với cách này, hình ảnh bé năm mới sẽ trông thật chững chạc. 

Tạo dáng chụp ảnh áo dài phong cách chúc tết
Tạo dáng chụp ảnh áo dài phong cách chúc tết

Tạo dáng vui chơi bên mâm cỗ Tết 

Được mặc áo dài thật đẹp và vui chơi bên mâm cỗ đầy là niềm vui của trẻ. Đây cũng là cách để tạo dáng chụp ảnh áo dài lý tưởng cho bé trai nhà bạn. Không gian trang trí với mâm cỗ, cành đào quất, những món đồ trang trí Tết truyền thống. Bé mặc áo dài và vui chơi thoải mái sẽ là bức ảnh đầy tự nhiên và thú vị. 

Tạo dáng chụp ảnh áo dài bên mâm cỗ ngày Tết
Tạo dáng chụp ảnh áo dài bên mâm cỗ ngày Tết

Bé vui vẻ nhận lì xì 

Được nhận lì xì đỏ may mắn là niềm vui của các bé trong ngày đầu năm mới. Tạo dáng chụp ảnh áo dài trên tay là những bao lì xì tạo nên bức ảnh đầy lém lỉnh cho bé trai. Hơn nữa, ảnh sẽ toát lên được nét đẹp phong tục truyền thống của Tết cổ truyền. 

Tạo dáng bé cầm nhành đào

Để bức ảnh Tết thật sinh động và dáng chụp chuyên nghiệp hơn, hãy kết hợp thêm cành đào trên tay. Đây sẽ là phụ kiện mang ý nghĩa, bé dễ dàng tạo dáng chụp ảnh áo dài. Khi chụp ảnh cho bé với áo dài Tết, đừng quên cách chụp, tạo dáng cùng nhành đào, mai nhé. 

Tạo dáng chụp ảnh áo dài duyên dáng cho bé gái 

Nếu như tạo dáng chụp ảnh áo dài cho bé trai nên chọn những dáng đứng cơ bản. Thì với bé gái, trong tà áo dài thướt tha. Bé sẽ dễ dàng tạo những phong cách chụp đầy điệu đà, duyên dáng. 

Bé tạo dáng chụp ảnh bên câu đối đỏ

Câu đối đỏ là vật quen thuộc trong ngày Tết Việt. Bé gái mặc áo dài cầm câu đối đỏ, đứng cạnh tràng pháo, bánh chưng. Đảm bảo rằng ảnh bé sẽ rất đẹp như một model nhí thứ thiệt. Đây là cách tạo dáng chụp ảnh áo dài thú vị mà các bạn nên thử cho bé gái nhà mình. 

Tạo dáng chụp ảnh áo dài Tết bên câu đối đỏ

Bé chụp ảnh với các tiểu cảnh 

Những tiểu cảnh trang trí ngày Tết như hoa đào, hoa cúc,… sẽ giúp ảnh bé sinh động và tươi tắn hơn. Chụp ảnh bên các tiểu cảnh, tạo những dáng vẻ duyên dáng như nghiêng đầu, cười tươi xinh xắn,… Bé gái sẽ mang vẻ e ấp, dịu dàng vô cùng đáng yêu. 

Chụp ảnh áo dài bé gái ngồi cười duyên dáng trong khung cảnh ngày Tết 
Chụp ảnh áo dài bé gái ngồi cười duyên dáng trong khung cảnh ngày Tết 

Tạo dáng chụp tự nhiên 

Mặc áo dài, các bé gái vẫn có thể tạo những dáng vẻ đầy tự nhiên. Để bé vui chơi dưới khung cảnh mang sắc đỏ tuyệt đẹp. Nhiếp ảnh gia sẽ bắt trọn được những khoảnh khắc vui tươi nhất. Đây là cách tạo dáng chụp ảnh áo dài giúp ảnh bé có được nhiều shot hình đáng nhớ. 

Vui chơi tự nhiên giúp chụp ảnh áo dài Tết cho bé đẹp 
Vui chơi tự nhiên giúp chụp ảnh áo dài Tết cho bé đẹp 

Chụp ảnh bé cùng gia đình

Các cô con gái cũng có thể cùng gia đình diện áo dài. Tạo dáng truyền thống đứng với bố mẹ và chị em. Một bức ảnh với đầy đủ thành viên sẽ giúp album ngày Tết thật ấn tượng, Những bức ảnh sẽ thật hạnh phúc và sum vầy. Tạo dáng chụp ảnh áo dài cho bé gái với phong cách chụp ảnh gia đình sẽ mang lại nhiều niềm vui. Bé sẽ tự tin thể hiện cảm xúc.

Tạo dáng chụp ảnh Tết xum vầy cùng gia đình
Tạo dáng chụp ảnh Tết xum vầy cùng gia đình

Với những gợi ý cách tạo dáng chụp ảnh áo dài, Sankid Studio đã giúp các bạn có thêm nhiều kiểu chụp hình. Hãy chuẩn bị những bộ áo dài chụp ảnh Tết cho bé xịn sò để mọi tấm ảnh bé thật đẹp, thật thu hút. Chúc các bạn sẽ chụp được cho các con những bức hình thật xinh xắn đón Tết. Đừng quên lưu lại những bức ảnh gia đình ngày Tết cùng các con nhé. 

Sankid Studio

Sankid Studio tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ chụp ảnh cho bé, chụp ảnh bầu, mẹ bé, chụp ảnh gia đình hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *