Tổ hợp concept chụp ảnh kỷ niệm gia đình đẹp chất ngất 2020

Chụp ảnh gia đỉnh trẻ cùng những cái chào hôn

Chụp ảnh kỷ niệm gia đình sẽ không dễ dàng như các kiểu chụp ảnh dã ngoại, sinh hoạt trong nhà. Chụp ảnh kỷ yếu gia đình yêu cầu cao đầu tư về trang phục cũng như các ý tưởng concept tạo dáng. Hãy cùng Sankid Studio tham khảo ngay các concept chụp ảnh kỷ niệm gia đình đẹp chất ngất 2020 nhé!

Những lưu ý khi chụp ảnh kỷ niệm, kỷ yếu gia đình

Cuộc sống hiện đại kéo theo nhiều nhu cầu gia tăng, trong đó có chụp ảnh gia đình. Chụp hình gia đình không chỉ đơn thuần chụp vào những ngày lễ, tết hay sinh hoạt, ngày nay chụp ảnh kỷ niệm, kỷ yếu gia đình được nhiều gia đình ưa chuộng. Để giúp buổi chụp ảnh kỷ yếu gia đình hoàn hảo hơn cả nhà nên lưu ý một số điều sau:

Những lưu ý khi chụp ảnh kỷ niệm, kỷ yếu gia đình
Những lưu ý khi chụp ảnh kỷ niệm, kỷ yếu gia đình

Lựa chọn thời gian chụp ảnh kỷ niệm gia đình

Thời gian chụp ảnh kỷ yếu gia đình lý tưởng nhất  thường vào các tháng 9,10,11,12 tháng 2,3,4. Thời gian trong ngày thường bắt đầu lúc 8h tới 16h hoặc 17h. Để tránh nắng nóng, các bạn có thể bắt đầu chụp sớm hơn để có thời gian nghỉ trưa dài.

Mùa thu nắng đẹp nhưng ngoài trời vẫn nóng, ko nên “phơi nắng” lâu. Nên ra sớm và về muộn chút để đón nắng chếch vừa đẹp vừa đỡ nóng. Mùa đông trời tắt nắng là lạnh rất nhanh nên cần đi muộn về sớm để đảm bảo sức khỏe.

Địa điểm chụp ảnh kỷ niệm gia đình

Chụp ảnh kỷ yếu gia đình thường chụp từ 2-3 địa điểm. Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu gia đình nên chọn những nơi có không gian rộng, thoải mái tạo hình để chụp. Đôi khi gia đình cũng chọn những địa điểm khác như Công viên Thống Nhất, Công viên Bách Thảo, kết hợp vừa đi chụp ảnh vừa đi chơi.

Sức khỏe gia đình khi chụp ảnh kỷ yếu

Một bữa ăn sáng nhẹ cho cả nhà trước khi xuất phát cho hành trình chụp ảnh gia đình là một điều không thể thiếu. Vì chụp ảnh kỷ niệm gia đình yếu cầu cả nhà di chuyển và tạo nhiều kiểu dáng kiến mọi người nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi. Hơn nữa việc di chuyển nhiều, tạo dáng cũng như quẩy hết mình sẽ khiến bạn tốn nhiều năng lượng, xuống tinh thần. Nhất là những ngày nắng nóng việc bổ sung nước, thực phẩm sẽ giúp bạn và các thành viên “quẩy” sung hơn trong ngày chụp ảnh.

Những thứ cần thiết khi chụp ảnh kỷ niệm gia đình siêu xịn

Hành trình chụp ảnh kỷ yếu gia đình, ngoài makeup hay làm tóc thì việc chuẩn bị cho mình những thông tin hữu ích là rất quan trọng. Vì chụp ảnh kỷ niệm gia đình với nhiều địa điểm nào chắc chắn sẽ mất nhiều thời gian. Nên việc di chuyển liên tục, tạo dáng suốt cả ngày sẽ khiến bạn mệt mỏi ảnh hưởng đến bức ảnh. Nên việc chuẩn bị mọi thứ để buổi chụp hình gia đình diễn ra suôn sẻ là điều cần thiết. Vậy chúng ta cần chuẩn gì cho buổi chụp ảnh kỷ niệm gia đình để có bộ ảnh kỷ yếu đẹp nhất?

Những thứ cần thiết khi chụp ảnh kỷ niệm gia đình siêu xịn
Những thứ cần thiết khi chụp ảnh kỷ niệm gia đình siêu xịn

Trang phục chụp ảnh kỷ yếu gia đình

Áo dài là trang phục truyền thống, chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu gia đình đừng quá cầu kì trong họa tiết trang trí. Các mẹ nên chọn chiếc áo dài cách đơn giản và ít họa tiết sẽ tôn lên nhiều vẻ đẹp dịu dàng Á đông.

Nếu như các mom luôn chọn áo dài là trang phục để chụp ảnh kỷ yếu đẹp thì các ba lại có xu hướng chọn trang phục theo phong cách hiện đại, năng động. Bộ đồ phổ biến nhất và được các bạn nam chọn nhiều nhất là quần âu với áo sơ mi trắng kết hợp áo vest đen khoác ngoài, cavat và giày đen. Với trang phục này, các ba trông sẽ lịch lãm, trẻ trung và phong cách hơn rất nhiều.

Nếu ba mẹ yêu thích nhiều phong cách trẻ trung năng động hơn thì có thể tìm hiểu 1001+ mẹo mix đồ đi biển hot trend cho gia đình của Sankid Studio nhé!

Dụng cụ, đồ dùng sinh hoạt cần thiết chụp ảnh kỷ yếu

Chụp ảnh kỷ niệm, kỷ yếu cho gia đình sẽ mất khá nhiều thời gian. Vì thế việc chuẩn bị một số dụng cụ cá nhân hay những buổi ăn nhẹ giờ trưa là vô cùng cần thiết. Đặc biệt đối những gia đình có con nhỏ. Nếu có các bé nhỏ, mẹ nên chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ pha sữa hay tã thay cho bé. Mẹ nên chuẩn bị một số thứ ăn nhẹ và nước uống mang theo cho cả nhà.

Dụng cụ, đồ dùng sinh hoạt cần thiết chụp ảnh kỷ yếu
Dụng cụ, đồ dùng sinh hoạt cần thiết chụp ảnh kỷ yếu

Nếu gia đình có nhiều chị em phụ nữ thì không thể nào thiếu đi bộ make up thần thánh được. Thời tiết nắng nóng sẽ làm nhạt đi phần trang điểm lúc đầu vì thế các mẹ nên chú ý mang theo dụng cụ make up lại nhé.

Di chuyển nhiều sẽ khiến các thành viên cảm thấy không thoải mái trong những đôi giày tây, thể thao hay cao gót. Vì vậy, đừng quên mang theo những đôi dép kẹp, dép lê để cả nhà thay ra nếu thấy bức bối!

Các dụng cụ hỗ trợ chụp ảnh kỷ yếu gia đình

Bất kỳ ai cũng muốn mình sẽ sở hữu bộ ảnh gia đình đẹp nhất trong ngày chụp ảnh kỷ yếu gia đình. Vì vậy, một trong những gợi ý chụp ảnh kỷ niệm gia đình cần chuẩn bị những gì thì bạn nên mang theo các dụng cụ hỗ trợ cho bức ảnh như: vòng hoa, bó hoa, đàn, cài tóc, trang sức, bong bóng,… Ngoài ra, bạn có thể mang theo cho mình vài bộ quần áo khác nhau với những phong cách đặc biệt để thay đổi.

Các dụng cụ hỗ trợ chụp ảnh kỷ yếu gia đình
Các dụng cụ hỗ trợ chụp ảnh kỷ yếu gia đình

Bên cạnh tìm hiểu chụp ảnh kỷ yếu gia đình cần chuẩn bị những gì thì việc chọn một studio chụp ảnh kỷ yếu uy tín cũng rất quan trọng. Trong đó, Sankid Studio là một trong những studio chụp ảnh gia đình được ưa chuộng hàng đầu được người tiêu dùng bình chọn.

Tại Sankid Studio có các chính sách chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh không giới hạn sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh ấn tượng nhất. Ngoài ra, các chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn kiểu dáng khi chụp cũng như những dụng cụ cần mang theo khi chụp ảnh kỷ yếu gia đình ngoại trời.

Cách tạo dáng chụp kỷ niệm, kỷ yếu gia đình đẹp chất ngất 2020

Concept chụp ảnh kỷ yếu gia đình "Tình Bể Bình"
Concept chụp ảnh kỷ yếu gia đình “Tình Bể Bình”
Tạo dáng chụp hình kỷ niệm gia đình chụm đầu đầy chất ngất
Tạo dáng chụp hình kỷ niệm gia đình chụm đầu đầy chất ngất
Những concept chụp ảnh kỷ yếu gia đình bánh bèo đẹp chất ngất
Những concept chụp ảnh kỷ yếu gia đình bánh bèo đẹp chất ngất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *