Cách phối đồ đôi khi chụp ảnh mẹ và bé gái xinh lung linh

cach-mix-do-cho-me-va-be-xinh-lung-linh

Diện đồ đôi cho mẹ và bé đã không còn là xu hướng thời trang mới lạ nữa. Trong những ngày lễ đặc biệt hay những buổi dạo chơi cùng gia đình, diện đồ đôi giúp hai mẹ con trông dễ thương, ấn tượng khi chụp ảnh mẹ và bé. Hãy cùng Sankid Studio đọc ngay cách phối đồ đôi khi chụp ảnh mẹ và bé xinh lung linh trong bài viết dưới đây nhé!

1. Phối áo thun, váy yếm khi chụp ảnh cho mẹ và bé

Gợi ý đầu tiên dành cho mẹ và bé chính là set đồ cực kỳ trẻ trung, năng động cho những concept ảnh tràn đầy năng lượng. Cặp bài trùng áo thun và váy yếm khi kết hợp với nhau sẽ giúp hai mẹ con vừa thoải mái mà vẫn hết sức thời trang. Bộ trang phục này phù hợp với tính cách hiếu động của các bé, mẹ lại có thể “hack tuổi” cực hiệu quả.

cach-phoi-do-doi-cho-me-va-be-gai-cuc-xinh
Cách phối đồ đôi cho mẹ và bé gái cực xinh

Những chiếc áo thun màu sắc tươi sáng sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn cả cho cả mẹ và con yêu. Váy yếm lại tô điểm thêm vẻ xinh tươi, đáng yêu cho cả hai mẹ con. Chắc chắn mẹ và bé thật xinh xắn và có những shoot ảnh vô cùng phá cách và ấn tượng.

phoi-do-doi-cho-me-va-be-gai-xinh-lung-linh
Cách phối yếm và áo thun giúp mẹ và bé gái trẻ trung năng động

2. Đầm liền dáng xòe khi chụp ảnh cho mẹ và bé

Nếu không yêu thích phong cách năng động thì đầm xòe là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những ai yêu thích phong cách nhẹ nhàng, dễ thương. Những kiểu đầm dành cho các cặp mẹ và con gái nào muốn có một diện mạo thật điệu đà và nữ tính. Đầm liền dáng xòe xinh xắn và dễ mặc phù hợp cho hai mẹ con.

Thiết kế của những mẫu váy này cực kỳ đa dạng nên rất dễ để mẹ có thể lựa chọn cho mình và bé. Ngoài ra, khi diện váy liền xòe, chắc chắn các bé gái sẽ cảm thấy rất thích thú vì trông mình như một nàng công chúa. Loại trang phục này cũng sẽ giúp mẹ tôn dáng và tạo cảm giác cho vòng eo thon gọn hơn.

cach-phoi-dam-cho-me-va-be-xinh-lung-linh
Cách phối đầm đôi cho mẹ và bé xinh lung linh
cach-phoi-trang-phuc-cho-me-va-con-gai-xinh-tuoi
Chọn đầm xòe cho mẹ và bé thêm tươi xinh tỏa sáng

3. Phối áo sơ mi, quần jeans khi chụp ảnh cho mẹ và bé

Outfit này sẽ rất phù hợp với các mẹ và bé gái lớn. Mặc dù cả hai item đều không có gì lạ lẫm nhưng vẫn là một gợi ý hay ho để hai mẹ con có một vẻ ngoài cá tính và năng động hơn. Mẹ nên chọn cho con những chiếc áo sơ mi hoặc quần jeans có chất liệu thoáng mát, mềm mại. Tránh lựa những chất liệu cứng và dày, có thể khiến con không thoải mái. Nếu muốn trông lạ mắt hơn thì mẹ và bé có thể mặc áo thun bên trong áo sơ mi và mở cúc trên cũng phù hợp. Bé sẽ có thể thỏa sức vui đùa, chạy nhảy mà mẹ không cần phải lo lắng.

cach-phoi-quan-jean-va-ao-so-mi-cho-me-va-be-them-nang-dong-tre-trung
Cách phối quần jean và áo sơ mi cho mẹ và bé thêm năng động trẻ trung
phoi-jean-cung-ao-so-mi-doi-cho-me-va-be-them-tuoi-tre
Phối jean cùng áo sơ mi đôi cho mẹ và bé thêm tươi trẻ
cach-mix-do-cho-me-va-be-xinh-lung-linh
Cách mix quần jean và áo sơ mi cho mẹ và bé xinh lung linh

4. Phối áo phông, chân váy khi chụp ảnh cho mẹ và bé

Có thể nói áo phông và chân váy là cặp đôi hoàn hảo để giúp mẹ và bé vừa nữ tính nhưng vẫn rất trẻ trung và năng động. Chân váy có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như: chân váy xòe, chân váy ngắn, chân váy midi. Vì áo phông là item tương đối dễ mặc nên kết hợp với dáng chân váy nào cũng phù hợp. Đây là lựa chọn hợp lý đối với độ tuổi của con. Ngoài ra, kiểu mix đồ thông minh này cũng giúp các mẹ giấu đi được nhược điểm trên cơ thể và ăn gian kha khá tuổi.

cach-phoi-ao-phong-va-chan-vay-khong-bao-gio-loi-mot
Cách phối áo phông và chân váy không bao giờ lỗi mốt
phoi-ao-thun-va-chan-vay-doi-cho-me-va-be-cung-khong-kem-phan-de-thuong
Phối áo thun và chân váy đôi cho mẹ và bé cũng không kém phần dễ thương
Phối đồ đôi cực chất cho mẹ và bé thật xinh tươi
Phối đồ đôi cực chất cho mẹ và bé thật xinh tươi

Sau bài viết này, Sankid Studio hy vọng mẹ và bé sẽ lựa chọn phong cách thời trang phù hợp, những set đồ ưng ý nhất cho buổi chụp hình gia đình cùng mẹ và bé. Sankid chúc buổi chụp ảnh hai mẹ con sẽ thật thành công, có những tấm ảnh thật đẹp, ấn tượng lưu giữ khoảnh khắc vui, hạnh phúc mẹ và bé.

Xem thêm: Mẹo phối trang phục khi chụp ảnh nghệ thuật mẹ và bé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *