Cách chụp ảnh cho bé theo phong cách cổ trang Trung Quốc cực Hot

Chụp ảnh cổ trang Trung Quốc cho bé sẽ mang lại mới mẽ độc đáo. Chụp hình cho bé với tạo hình như những tiểu thư đài các, hay các vị công tử sẽ vô cùng thú vị. Nhưng để hóa thân các nhân vật cổ trang Trung Quốc thì không hề dễ. Hãy cùng Sankid tìm hiểu ngay cách chụp ảnh cho bé theo phong cách cổ trang Trung Quốc dưới đây nhé!

Chụp ảnh cổ trang là gì?

Đã bao giờ các mẹ nghĩ đến việc lưu giữ tuổi thơ của bé qua việc chụp ảnh nghệ thuật cổ trang chưa? Nếu con đã có quá nhiều album ảnh trong trang phục thường ngày, hãy thử làm điều gì đó khác nhé. Chụp ảnh trong trang phục cổ trang thì sao nhỉ? Thật độc đáo và mới lạ đúng không nào.

Nếu ba mẹ là một fan của phim cổ trang chắ hẳn đã từng say đắm vẻ đẹp của các tiểu thư khuê các dịu dàng. Và việc hóa thân vào một nhân vật cổ trang không còn là điều xa xỉ nữa. Hãy để các bé yêu hóa thân vào nhân vật yêu thích và thoải mái sáng tạo phong cách mà mình muốn. Bộ ảnh bé sẽ thêm đặc sắc hơn với những bộ trang phục cosplay cổ trang. 

Chụp ảnh nghệ thuật cổ trang cho bé được bố trí với những bối cảnh từ thời phong kiến xưa tại Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc,… Đối với các bé không cần phải diễn xuất, các gương mặt ngây ngô trong sáng của bé sẽ là những điểm sáng cho tấm ảnh. Các nhiếp ảnh sẽ bắt trọn những khoảnh khắc thật đẹp của bé cho những shoot ảnh thật đẹp thật tự nhiên.

cach-chup-anh-cho-be-theo-phong-cach-co-trang-trung-quoc-cuc-hot
Cách chụp ảnh cho bé theo phong cách cổ trang Trung Quốc cực Hot

chup-anh-cho-be-theo-phong-cach-co-trang-trung-quoc

Chụp ảnh cho bé theo phong cách cổ trang Trung Quốc

Ý nghĩa của việc chụp ảnh cổ trang.

Việc thực hiện những shoot hình cổ trang mang lại cho bé những cái nhìn mới mẻ, độc đáo hơn trong các phong cách chụp ảnh nghệ thuật hiện nay. Giúp các con được dịp thỏa sức khám phá bản thân mình ở nhiều khía cạnh khác nhau với sự vui tươi năng động hằng ngày. Những góc mặt chuẩn không kém các model hay các diễn viên, những trong những shoot hình chụp ảnh nghệ thuật tại studio, nụ cười và thần thái mang khí chất thần tiên thoát tục trong những bộ hình cổ trang được đầu tư chuẩn mực.

Trang phục chụp ảnh cổ trang cho bé

Sườn xám là một trong những trang phục cổ trang dễ tạo dáng chụp ảnh nhất cho bé. Bởi vậy mà các mẹ thường chọn loại trang phục này cho con chụp cổ trang Trung Quốc với đa dạng tư thế chụp ảnh mà không lo bị lộ khuyết điểm. Thường thì các con sẽ chụp ảnh với những dáng hài hước, vui nhộn để tạo ấn tượng đặc sắc hơn cho bộ ảnh cho bé.

Phụ kiện khi chụp ảnh cổ trang

Phụ kiện đi cùng khi chụp ảnh cổ trang tùy thuộc vào bối cảnh mà ba mẹ lựa chọn.

Nếu bối cảnh là Việt Nam thời xưa. Với trang phục là áo yếm, áo tứ thân hoặc khăn xếp, áo the,… Thì phụ kiện sẽ là nón quai thao,  nón lá, khăn, …

Còn nếu bố mẹ yêu thích phim cổ trang Trung Quốc và muốn bé hoá thân vào những nàng tiểu thư yêu kiều, thì phụ kiện không thể thiếu đó là trâm cài tóc. Một chút lãng mạn cùng cây sáo trúc. Hay nho nhã thanh tao bên những trang sách. Tiểu thư nhẹ nhàng dưới cây dù giấy. Và thật nhiều sự lựa chọn như gương, rương đựng đồ trang điểm, trâm cài tóc, bình hoa gốm, lồng đèn, đàn nguyệt, hay quạt giấy để bộc lộ cá tính.

Trang điểm khi chụp ảnh cổ trang Trung Quốc

Trang phục và kiểu trang điểm luôn được đề cao và chú trọng trong phong cách chụp ảnh cổ trang Trung Quốc. Tuy nhiên, với các bé con việc trang điểm không nên quá cầu kỳ. Khi các bé hóa thân thành những nhân vật tiểu thư trong trẻo thì kiểu trang điểm nên được là một cách nhẹ nhàng. Nhằm toát lên được vẻ thanh thoát và thuần khiết trên gương mặt của các con yêu.

hinh-anh-be-trai-dep-trong-set-do-co-trang-trung-quoc-cuc-chat
Hình ảnh bé trai đẹp trong set đồ cổ trang Trung Quốc cực chất

Địa điểm ngoại cảnh

Thông thường để có được những bức ảnh đậm chất cổ trang, các bạn trẻ nên chọn lựa những địa điểm mang đầy sự hoài cổ. Cũng như có một chút gì đó cảm giác của thời phong kiến. Ví dụ các mẹ có thể chọn lăng ông Bà Chiểu, chùa ở Q5 hoặc Q2, Hồ Đá, Đồng diều Gò Vấp hay đồng cỏ rừng cháy quận 2. hoặc các studio như Sankid Studio.

Còn với những gia đình tại nội thành thành phố nhưng không thể đi xa được. Chúng tôi cũng có những địa điểm khác nhau rất phù hợp để chụp ảnh cổ trang như Chùa Bà Thiên Hậu, Q5. Hoặc những ngôi chùa khác trong thành phố cũng có thể giúp bạn đáp ứng được nhu cầu chọn lựa nơi chụp ảnh cổ trang. Đó là một số những gợi ý của chúng tôi. Những địa điểm càng nổi tiếng sẽ càng nâng tầm được giá trị bức ảnh của bạn hơn.

Các concept chụp ảnh nghệ thuật cổ trang

Xu hướng chụp ảnh nghệ thuật cổ trang rất hot trong khoảng 2 năm trở lại đây . Những ý tưởng chụp ảnh mới lạ ngày càng nhiều . Với kinh nghiệm chụp ảnh cho nhiều khách hàng , Sankid Studio xin giới thiệu một vài concept chụp ảnh cổ trang như:

  • Tiểu thư nhẹ nhàng thuần khiết với cách trang điểm trong trẻo, thanh tao.
  • Chụp ảnh cùng bạn thân. Bạn có thể lựa chọn concept ngoại cảnh, trường học, hay các nhà thờ, đường phố,…
  • Chụp ảnh cưới – Phong cách mới lạ cùng bạn đời.
  • Nàng thi sĩ tạo dáng bên khung cửa sổ với ánh nắng tự nhiên

chụp ảnh nghệ thuật cho bé 18

Hy vọng với những chia sẻ của Sankid bố mẹ sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm, thông tin khi chụp hình cổ trang Trung Quốc cho bé. Các mẹ có thể tham khảo thêm các concept, kiểu dáng chụp ảnh cho bé độc đáo để bộ ảnh con thêm phong phúc nhé.

Sankid Studio

Sankid Studio tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ chụp ảnh cho bé, chụp ảnh bầu, mẹ bé, chụp ảnh gia đình hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *