Khẩu trang an toàn, sành điệu mùa dịch Covid-19 cho cả nhà

Các loại khẩu trang sành điệu chống dịch Covid-19 khiến chị em chú ý

Khẩu trang hiện trở thành món đồ không thể thiếu của mọi người khi xuống phố. Đeo khẩu trang đúng cách giúp cả nhà và mọi người phòng chống dịch bệnh Covid-19. Mang khẩu trang vừa đúng cách vừa thời thượng lại là điều độc đáo. Hãy cùng Sankid Studio tìm hiểu ngay đeo khẩu trang nhưng vẫn sành điệu mùa dịch Covid-19 sau đây!

Các mẫu khẩu trang y tế thời trang cho gia đình

1. Khẩu trang y tế tiêu chuẩn cho cả nhà

Khẩu trang y tế tiêu chuẩn phổ biến là loại khẩu trang được sản xuất theo Tiêu chuẩn quốc gia. Khẩu trang có cấu trúc gồm các lớp vải: có thể có từ 2 đến 4 lớp vải không dệt, dạng phẳng, có gấp nếp, lớp vi lọc, thanh nẹp mũi, dây đeo.

Khẩu trang y tế thông thường có 2 mặt. Mặt ngoài thường có màu (xanh, hồng, vàng, tím,…), không thấm nước. Mặt trong thường là màu trắng, có khả năng hút ẩm. Hai mặt có màu khác nhau giúp người sử dụng dễ dàng phân biệt và đeo khẩu trang đúng cách. Phần quan trọng nhất của khẩu trang y tế thông thường chính là lớp vi lọc. Lớp vi lọc thấu khí nhưng không thấm nước. Lớp này có chức năng lọc bụi, vi khuẩn,…

Khẩu trang y tế tiêu chuẩn cho cả nhà
Khẩu trang y tế tiêu chuẩn cho gia đình

2. Khẩu trang y tế thời trang cho gia đình

Các loại khẩu trang sành điệu chống dịch Covid-19 khiến chị em chú ý
Các loại khẩu trang sành điệu chống dịch Covid-19 cho gia đình

Nhầm đáp ứng nhu cầu thời trang, thời thượng ngày nay, hàng loạt các kiểu mẫu khẩu trang có tác dụng chống tụi được ra đời. Khẩu trang thời trang được thiết kế bằng nhựa trong suốt – tức là đeo chiếc khẩu trang này, toàn bộ khuôn mặt của người dùng vẫn không bị giấu đi.

Màu sắc của loại khẩu trang mới này cũng có 3 lựa chọn: trong suốt, trắng và đen. Với loại màu trong suốt có tác dụng đặc biệt cho gia đình. Khẩu trang trong suốt có tác dụng ưu việt mà khẩu trang y tế không có như không che giấu khuôn mặt, cảm xúc và nụ cười, có thể mở khóa Face ID, đặc biệt phù hợp với các diễn viễn phải đi đóng phim mùi dịch Covid-19.

Do được làm bằng nhựa nên loại khẩu trang này cũng chống được nước mưa, chống cả tia UV cho khuôn mặt cả gia đình. Đặc biệt, các mẹ có thể vệ sinh nhanh chóng bằng xà phòng hoặc cồn sát khuẩn, nhanh khô, đeo lại được ngay và có thể sử dụng nhiều lần. Với những người ông bố, bà mẹ trẻ, việc đeo chiếc khẩu trang trong suốt này còn điểm tiện lợi là vẫn có thể mở được khóa điện thoại bằng nhận diện khuôn mặt.

3. Khẩu trang y tế tự làm tại nhà

Mẫu khẩu trang y tế tự làm tại nhà an toàn cho gia đình
Mẫu khẩu trang y tế tự làm tại nhà an toàn cho gia đình

Với tình hình dịch Covid-19 kéo dài, khẩu trang y tế khan hiếm kéo theo sự lạm phát về giá khẩu trang khiến cho nhiều gia đình tốn không ít ngân sách chi tiêu. Thay vì bị động trong tình huống giá khẩu trang y tế gia tăng đột ngột các ba mẹ hãy chủ động làm ngay những chiếc khẩu trang handmade tại nhà.

Với chất liệu đơn sơ nhưng an toàn dễ tìm thấy mọi nơi gia đình đã tiết kiệm chi phí cho khoản chi tiêu gia đình này. Không những thế việc tự động làm khẩu trang tại nhà, các thành viên có thể thỏa thích sáng tạo các kiểu mẫu khẩu trang sao cho phù hợp thời trang, high fashion. Cả nhà đừng quên chụp ảnh gia đình cùng những chiếc khẩu trang tự làm tại nhà để đánh dấu mùa dịch Covid-19 khốn khó nhưng đầy kỷ niệm này nhé!

4. Kết hợp khẩu trang với mũ đội chống dịch COVID-19 Top Trend

Kết hợp khẩu trang với mũ đội chống dịch COVID-19 Top Trend
Kết hợp khẩu trang với mũ đội chống dịch COVID-19 Top Trend

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, kính chống giọt bắn được người dân lựa chọn hàng đầu.Tấm kính chống giọt bắn là một trong những vật dụng quan trọng của bộ đồ bảo hộ y tế. Với thiết kế đơn giản gồm 2 lớp được kết hợp giữa phần mũ tròn vành với một chiếc mặt nạ bằng nhựa mica trong suốt phía trước.

Chiếc mũ có tác dụng che chắn hoàn toàn mặt của người đội, có thể hạn chế nước bắn khi nói chuyện giao tiếp đối phương. Việc kết hợp chiếc mũ chống bắn giọt nước cùng chiếc khẩu trang y tế trên tinh thần sẽ làm mọi người an tâm khi nói chuyện với nhau trong mùa dịch Covid-19.

Để an toàn tuyệt đối hơn cho cả gia đình, các ba mẹ có thể tham khảo ngày chiếc mũ này nhé chống nước bọt, chống cả bụi bẩn ngoài đường vây vào khuôn mặt.

Kiểu đeo khẩu trang sành điệu cho gia đình mùa dịch Covid-19

Kiểu đeo khẩu trang sành điệu cho gia đình mùa dịch Covid-19
Kiểu đeo khẩu trang sành điệu cho gia đình mùa dịch Covid-19
Đeo khẩu trang vẫn sành điệu - ảnh 1
Hưởng ứng thời trang khẩu trang chống dich Covid-19 nhà Chanel
Cách đeo khẩu trang đúng cách mùa dịch Covid-19
Nguồn gốc Ninja là Nhật Bản nhưng lại phổ biến ở Việt Nam
Sankid Studio hy vọng những thông tin trên sẽ giúp gia đình bạn lựa chọn một loại khẩu trang ưng ý nhất, phù hợp túi tiền gia đình, an toàn sức khỏe. Sankid chúc cả nhà phòng chống dịch Covid-19 an toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *