Bộc bạch kinh nghiệm chụp ảnh bầu của Sankid Studio

Chụp ảnh bầu nude nghệ thuật

Chụp ảnh bầu đẹp là cách để các mẹ ghi dấu lại những yêu thương đong đầy hạnh phúc trong quá trình mang thai thiêng liêng của mình. Tuy nhiên các mẹ cũng nên tìm hiểu những điều kiêng kị khi chụp ảnh bầu để chuẩn bị chu tất và an toàn. Hãy cùng Sankid Studio theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

Chụp ảnh bầu quan trọng như thế nào?

Những bức ảnh trong thời kỳ mang thai tuyệt đẹp của Sankid Studio đã nắm bắt được vẻ đẹp và cảm xúc mãnh liệt của thời khắc đặc biệt này. Mang thai là một trải nghiệm làm thay đổi cuộc sống của người mẹ, và những ký ức vô giá này được chụp như một nghệ thuật dưới ống kính chụp ảnh thai sản tuyệt vời của Sankid Studio.
Với hơn 5 năm kinh nghiệm, thợ chụp ảnh của Sankid chuyên về chụp ảnh bầu nghệ thuật và chụp ảnh về lối sống thai sản. Những bức ảnh mang bầu của onelike làm tôn lên những đường cong gợi cảm và cảm giác ấp áp tự nhiên của thai kỳ.

Chọn thợ chụp ảnh bầu 

Những bức ảnh của Sankid được truyền tải vào đó sự hạnh phúc và mong chờ trong quá trình mang thai. Khách hàng chụp ảnh thai sản thường muốn chúng tôi chú ý đến từng chi tiết, và những bức ảnh thai sản của chúng tôi tập trung vào hình dáng, bóng tối và cảm xúc của thai kỳ.

Quan trọng nhất, những nhiếp ảnh gia của chúng tôi cảm nhận và nắm bắt được cảm xúc hân hoan, vui mừng của người phụ nữ với thiên chức làm mẹ, và mối quan hệ đặc biệt giữa cha mẹ và con cái. Nhờ đó mà mỗi bức ảnh mà các nhiếp ảnh gia thực hiện đều cố gắng ghi lại những cảm xúc tuyệt vời nhất này.

Chụp bầu với Sankid thường có các buổi chụp trong studio hoặc một địa điểm nào đó. Mỗi concept sẽ mang lại một ánh sáng và tâm trạng độc đáo cho bức ảnh.

Các nhiếp ảnh gia ở Sankid tập trung vào sự nữ tính và bản chất tự nhiên của cô ấy, đồng thời sẽ tạo điều kiện cho cá tính thực sự của mỗi người mẹ được thể hiện. Điểm nổi bật, bóng tối và những chi tiết xung quanh sẽ kết hợp với nhau để tạo ra một kiệt tác nhờ vào kỹ năng và tài năng của thợ chụp ảnh.

Những bức ảnh được chọn cuối cùng làm nổi bật được hình dáng hấp dẫn và những đường nét tuyệt đẹp của người phụ nữ đưa cố ấy vào một tác phẩm nghệ thuật nhiếp ảnh – nhiếp ảnh thai sản – một tác phẩm hoàn mỹ vượt thời gian.

Thời điểm thích hợp để chụp ảnh bầu

Một em bé mới sinh đến với gia đình chắc chắn sẽ được đón nhận rất nhiều tình yêu thương. Sankid luôn cố gắng hướng bức ảnh tập trung vào mối liên kết mãnh liệt giữa bố và mẹ bởi việc đón chào đứa bé mới sinh đến với thế giới này cùng với người mà bạn yêu thương thì chắc chắn đó phải là thứ tình yêu thuần khiết nhất.

Buổi chụp thường được lên lịch ở khoảng 32 – 38 tuần của thai kỳ. Sankid Studio luôn xem những buổi chụp ảnh thai sản của bạn như là sự khởi đầu của một mối quan hệ tốt đẹp. Bởi chúng tôi mong muốn chụp ảnh khi bạn mang thai, việc chụp ảnh trẻ sơ sinh, em bé và gia đình của bạn để bạn có thể gìn giữ những khoảnh khắc đó trong nhiều năm sắp tới.

Cho dù bạn đang sở hữu những bức ảnh vượt thời gian của gia đình để lại, hay bạn đang muốn thưc hiện một cái gì đó mang dấu ấn cá nhân riêng nhiều hơn, thì việc chụp ảnh bầu vẫn có thể mang đến cho bạn những bức ảnh mà chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Bạn cần xem những bức ảnh của mình thậm chí ngay cả khi bạn không thể tin nổi vào mắt mình. Thậm chí ngay cả khi bạn không có ý định chia sẽ bức ảnh của mình thì bạn vẫn muốn những nét đẹp khi mang trong mình một sinh linh đó ít nhất sẽ được những người bạn thân hay người thân của bạn ngắm nhìn.

chụp ảnh mẹ bầu đẹp 4

Phong cách chụp ảnh bầu của sankid

Buổi chụp ảnh bầu của chúng tôi sẽ được điều chỉnh để thể hiện cá tính cá tính và phong cách của bạn. Chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra một trải nghiệm thoải mái, không chút căng thẳng khi chụp một loạt các bức chân dung nghệ thuật.

Bằng con mắt có khả năng nắm bắt được những khoảnh khắc hoàn hảo cùng các quan điểm độc đáo, chúng tôi sẽ tạo ra những bức chân dung thai sản đẹp, sâu sắc và đầy cảm xúc. Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo mẫu và tạo dáng, đồng thời sẽ áp dụng những kiến thức chuyên môn vào quá trình điều chỉnh ánh sáng và chỉnh sửa nghệ thuật giúp mang lại cho bạn những bức chân dung thai sản đẹp nhất.

 

Lên lịch hẹn chụp với nhiếp ảnh gia

Bạn cần nhanh chóng lên lịch các buổi chụp hình mang thai, và cách tốt nhất là hãy liên hệ với Studio càng sớm càng tốt để sắp xếp một cuộc hẹn. Các bức chân dung ảnh bầu nên được chụp ở khoảng 30 tuần khi bụng của bạn trở nên tròn hơn, tuy nhiên, thể trạng của mỗi mẹ là khác nhau, do đó bạn cũng có thể lên lịch cho đến thời điểm bạn sinh nở. Thời gian sinh nở của mỗi người có thể khác nhau tùy vào cơ địa, vì vậy tốt nhất, bạn nên gọi điện để cùng thảo luận với bên phía Studio.

Nên chụp ngoài trời hay trong phim trường

Cho dù bạn thích những bức ảnh thai sản nghệ thuật được chụp trong studio, hay những bức ảnh phong cách ở ngoài trời, thì chúng tôi với khả năng vô tận sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh thai sản nghệ thuật tuyệt đẹp. Studio của chúng tôi là một địa điểm có bầu không khí ấm áp và thoải mái nằm ở trung tâm Sài Gòn.

Hầu hết các khách hàng mang thai của chúng tôi đều lựa chọn chụp ảnh ở studio để có được trải nghiệm riêng tư và những concept chụp hình mang cá tính riêng. Chúng tôi có thể chụp nhiều concept đẹp bằng các tùy chọn thiết lập ánh sáng và kho tủ quần áo khác nhau. Chúng tôi cũng sẽ mang lại những bức chân dung thai sản với vẻ đẹp lộng lẫy tự nhiên khi chụp ngoài trời. Chúng tôi luôn sẵn lòng tham khảo ý tưởng của bạn và giúp bạn chọn cài đặt lý tưởng.

NÊN MẶC GÌ KHI ĐI CHỤP HÌNH BẦU ?

Tạo kiểu là yếu tố quan trọng để chụp được những bức ảnh bầu đẹp vượt thời gian. Đối với chụp ảnh chân dung ở studio, chúng tôi cung cấp một tủ quần áo đầy đủ các loại áo bầu, áo choàng ren, lớp phủ và vải lụa giúp tôn lên đường cong đẹp của thai kỳ của bạn. Đối với các buổi chụp ngoài trời, chúng tôi sẽ đưa ra đề xuất trang phục giúp làm nổi bật hình dáng cơ thể của bạn.

Chụp ảnh mẹ bầu đẹp

Xem thêm: Cách chọn trang phục chụp ảnh bầu sành điệu nhất cho mẹ

MINI SESSION VÀ PORTRAIT SESSION

Các buổi chụp thai sản cần được thực hiện một cách tinh tế, chúng tôi luôn kiên nhẫn dành thời gian để tạo kiểu và hoàn thiện từng tư thế cho bạn. Cách tiếp cận tỉ mỉ của chúng tôi cho phép chúng tôi ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp mà sau đó sẽ trở thành bức chân dung đẹp và ý nghĩa nhất.

Tay mẹ ôm bụng tạo thành hình trái tim cũng là kiểu chụp ảnh “hot” nhất hiện nay

Mini concept của chúng tôi là cách tuyệt vời để chụp một loạt các bức chân dung thai sản nhỏ hơn với một phông nền và ba kiểu quần áo. Mini concept được thực hiện vào những ngày đã chọn và đây là một phương án tuyệt vời cho những khách hàng muốn tiết kiệm một khoản tiền để chụp chân dung trẻ sơ sinh sau này.

hướng chup trên cao sẽ giúp mẹ bầu có những bức ảnh đẹp lung linh.

Một lựa chọn khác, Portrait Session (Buổi chụp chân dung) của chúng tôi cho phép thực hiện nhiều concept khác nhau có cả phông nền, ở lựa chọn này, sẽ có một số thay đổi về phong cách bao gồm các loại vải lụa và trải nghiệm được tạo những kiểu tóc sang trọng và được các nghệ sĩ trang điểm giúp bạn tìm kiếm và cảm nhận được những bức ảnh đẹp nhất.

CHỈNH SỬA NGHỆ THUẬT

Nghệ thuật cần có thời gian! Nhưng bạn hãy yên tâm, những gì bạn có được sau đó sẽ giúp bạn nhận ra rằng nó rất đáng để chờ đợi. Với mỗi phút chúng tôi trải nghiệm cùng với bạn là chúng tôi phải thực hiện hàng trăm công đoạn chi tiết đằng sau hậu trường để làm cho bức chân dung và trải nghiệm tổng thể của bạn trở nên đặc biệt.

Mẹ bầu sẽ có những bức ảnh vô cùng thú vị.

Sau buổi chụp chân dung của bạn, chúng tôi sẽ cẩn thận so sánh hàng trăm bức ảnh từ buổi chụp để chọn ra được bức hình tốt nhất cho mỗi concept – dựa trên biểu cảm khuôn mặt, tạo dáng, ánh sáng, độ sắc nét, hậu cảnh và sức hấp dẫn tổng thể. Mỗi bức ảnh trong số những bức ảnh được chọn lần cuối này sẽ được chỉnh sửa thủ công màu sắc, kể cả khi bức ảnh của bạn chỉ có tông đen và trắng. Chúng tôi rất vui khi chỉnh sửa được những nhược điểm nhỏ, vết rạn da và vết bầm tím để đảm bảo bạn trông đẹp nhất.

TÙY CHỈNH TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT

Bạn sẽ nhận được bộ ảnh chân dung thai sản đã qua chỉnh sửa qua hình thức trực tuyến riêng của mình trong vòng 1 tuần sau buổi chụp để bạn có thể thực hiện các lựa chọn đặt hàng của mình. Giống như hầu hết các thợ chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp, chúng tôi không cung cấp tệp RAW vì đây chỉ là bản nháp thô cần thiết cho những bức ảnh chân dung cuối cùng của bạn.

màu đen là màu không bao giờ lỗi mốt.

Nếu bạn muốn chụp ảnh vào đúng thời điểm em bé tắm thì hãy thông báo trước cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng yêu cầu của bạn. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn về những cách sáng tạo để treo các bức chân dung thai sản của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện đo đạc và chụp nhanh các không gian tường của bạn, như thế Sankid có thể cho bạn thấy các hiển thị nghệ thuật treo tường khác nhau trông sẽ như thế nào trong không gian nhà của bạn.

Mẹ bầu tạo dáng chụp tự nhiên

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *