Bỏ túi ngay bí quyết chọn bộ trang điểm cho bé gái 

Bỏ túi ngay bí quyết chọn bộ trang điểm cho bé gái 

Khám phá cách trang điểm cho bé gái, bạn đừng quên tìm hiểu bí quyết chọn mỹ phẩm trang điểm cho bé an toàn. Một bộ trang điểm cho bé gái phù hợp sẽ mang lại vẻ ngoài xinh xắn. Tạo hứng thú cho bé và đảm bảo làn da cho con. Học Sankid Studio cách chọn đồ trang điểm cho bé nhé!

Chọn bộ trang điểm cho bé gái như thế nào là an toàn
Chọn bộ trang điểm cho bé gái như thế nào là an toàn

Mẹo chọn mỹ phẩm trang điểm cho bé gái

Chọn mỹ phẩm có nhãn hiệu uy tín

Da của bé rất mỏng và nhạy cảm. Khi trang điểm nên chọn mỹ phẩm trang điểm cho bé có nhãn hiệu uy tín. Những sản phẩm chất lượng và nguồn gốc rõ ràng sẽ đảm bảo an toàn cho da. Bạn có thể sử dụng những sản phẩm chuyên dùng cho da nhạy cảm để trang điểm cho bé. 

Một số thương hiệu uy tín bạn có thể chọn mỹ phẩm trang điểm cho bé gái, ví dụ như:

  • The face shop
  • Sammi shop
  • Simple…

Ưu tiên mỹ phẩm từ thiên nhiên

Những sản phẩm trang điểm thường chứa rất nhiều chì để tạo màu sắc. Bởi vậy nên ưu tiên mỹ phẩm trang điểm cho bé gái được làm từ thiên nhiên. Những thương hiệu Organic hiện tại được bán rất nhiều trên thị trường. Hãy chọn địa chỉ tin cậy để mua cho bé. Sản phẩm từ thiên nhiên sẽ hạn chế, tránh khỏi những tác hại tiêu cực lên da bé. Chẳng hạn từ chì, chất tạo màu, chất bảo quản chứa trong sản phẩm thông thường. 

Chọn dụng cụ trang điểm mềm mại

Như đã biết, da các bé còn rất mỏng. Vì vậy nên chọn đồ trang điểm cho bé với dụng cụ mềm mại. Chọn cọ trang điểm với lớp lông mềm mịn để tránh gây tổn thương da bé. Bên cạnh đó các bé thường rất hiếu kỳ và năng động. Vì vậy hãy cẩn thận khi sử dụng những dụng cụ như bút kẻ mắt, bấm mí,… Điều này không chỉ lưu ý đối với các bé mà người lớn cũng vậy.

Sử dụng bộ trang điểm cơ bản

Đồ trang điểm cho bé không cần quá cầu kỳ. Một bộ trang điểm cho bé gái cũng chỉ cần những món cơ bản. Chẳng hạn như phấn, son, má hồng,… Bởi lẽ khuôn mặt các bé hầu như không hề có khuyết điểm da. Chỉ việc tô điểm thêm để tôn lên đường nét gương mặt. Bé đã trở nên thật xinh xắn đáng yêu. 

Luôn chú trọng dưỡng da

Chọn bộ trang điểm cho bé gái, bạn đừng quên những món quan trọng. Dưỡng da là yếu tố cần thiết khi trang điểm kể cả người lớn hay trẻ em. Vì vậy những sản phẩm như kem chống nắng, toner, sữa dưỡng ẩm trước khi make up là không thể thiếu. điều này giúp bảo vệ làn da bé khỏi hóa chất, mỹ phẩm. 

Tẩy trang sạch sẽ sau khi trang điểm

Sau khi trang điểm cần phải tẩy trang sạch sẽ để tránh mỹ phẩm sót trên da mặt. Đây là bước quan trọng và là món đồ trang điểm không thể thiếu trong bộ mỹ phẩm cho bé. Vì lớp make up cho bé thường mỏng. Vì vậy chọn những sản phẩm tẩy trang nhẹ nhàng sẽ phù hợp cho làn da trẻ.

Bộ trang điểm cho bé gái xinh xắn
Bộ trang điểm cho bé gái xinh xắn

Trang trí bàn trang điểm cho bé

Các bé gái khi được trang điểm chắc chắn sẽ rất thích thú. Để giúp con thêm vui vẻ và hạnh phúc, hãy “tậu” luôn bàn trang điểm cho bé. Có một bộ bàn ghế trang điểm giúp bé cảm giác hứng thú hơn. Bé sẽ như những nàng công chúa được biến hóa và ngắm mình xinh đẹp trong gương. 

Những mẫu bàn trang điểm cho bé ấn tượng

Bàn trang điểm cho bé hãy chọn những kiểu thiết kế cổ điển. Chọn tone màu trắng hoặc hồng để giúp góc trang điểm của con thật lung linh. Hệt như những câu chuyện cổ tích hay những bộ phim hoạt hình công chúa. Hãy trang trí thêm bàn trang điểm cho bé với những bông hoa hoặc đèn lấp lánh. Điều này vừa giúp cho không gian trang điểm thêm bắt mắt. Vừa tạo đủ ánh sáng để trang điểm cho bé dễ dàng hơn. 

Trang điểm cho bé ngày càng trở thành xu hướng. Trang điểm giúp bé nổi bật và tươi tắn hơn khi đi chơi, chụp hình cho bé… Bởi vậy thị trường cũng nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của công chúng. Những bộ trang điểm cho bé trở nên thịnh hành và bán rất nhiều tại các cửa hàng. Tuy nhiên cần phải chọn địa chỉ thật tin cậy để sử dụng cho bé thật an toàn. 

Tạo cho bé góc trang điểm riêng giúp bé và mẹ thỏa sức sáng tạo và làm đẹp cùng nhau. Hơn nữa điều này cũng giúp cho bạn có thêm không gian sống ảo để chụp ảnh cho bé thật xinh xắn. Hãy cùng con lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng yêu và xinh đẹp nhất. 

Những bí quyết chọn đồ trang điểm cho béSankid Studio chia sẻ chắc chắn đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích. Trang điểm cho bé không hẳn là dễ vì vậy những mẹo nhỏ trên sẽ giúp bạn tự tin hơn để con thêm xinh đẹp. Bên cạnh đó, bạn hãy khám phá thêm cách trang điểm cho bé đẹp ấn tượng. Những concept đầy sáng tạo và đặc sắc sẽ giúp việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn đừng quên chụp lại những bức ảnh thật đẹp cho con để giữ những kỷ niệm đẹp nhé. Đặc biệt nếu mốn những bức ảnh thật lung linh và chất lượng, hãy nhớ luôn có Sankid Studio đồng hành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *