Bỏ túi 10 bí kíp chụp ảnh cho mẹ và bé cực độc đáo

Chụp ảnh cho mẹ và bé 14

Chụp ảnh mẹ và bé là cách để các bà mẹ có thể lưu giữ lại những bức ảnh để làm kỉ niệm. Đồng thời cũng là cách để bạn yêu thương, trân trọng bản thân mình và con hơn. Tuy nhiên làm sao để có được những ý tưởng chụp ảnh mẹ và bé đẹp? Môt số những gợi ý dưới đây của Sankid Studio sẽ có thể giúp được các bạn.

Bất kỳ người mẹ nào cũng muốn có được album ảnh chụp cùng con thật đẹp. Để ghi nhớ được khoảnh khắc thiêng liêng khi gia đình mới có thêm thành viên mới. Và một phần là để nâng niu, trân trọng bản thân mình cùng con nhiều hơn.

Những ý tưởng chụp ảnh mẹ và bé

Nắm bắt được những khó khăn của các mẹ trong việc chụp ảnh cùng con. Làm sao để có được những kiểu dáng đẹp mà bé cũng ngoan ngoãn, chịu hợp tác khi chụp. Do đó mà chúng tôi sẽ đưa ra một số ý tưởng chụp ảnh mẹ và bé. Cũng như những kiểu tạo dáng khác nhau dành cho hai mẹ con.

Ý tưởng chụp ảnh mẹ và bé thể hiện tình cảm bằng những nụ hôn

Những nụ hôn ấm áp mẹ dành cho bé, hoặc có thể ngược lại. Là cách ngọt ngào nhất để thể hiện tình cảm. Mẹ hãy chủ động bế bé vào lòng và rồi ôm hôn bé. Kết hợp với những câu nói đùa vui khiến bé cười và rồi các nhiếp ảnh gia sẽ bắt được khoảnh khắc này giúp bạn. Đây sẽ là bức ảnh đẹp tự nhiên thể hiện được tình cảm của hai mẹ con.

Chụp ảnh cho mẹ và bé 17

Ý tưởng chụp ảnh mẹ và bé khi đi dã ngoại

Biến một buổi đi chơi dã ngoại cuối tuần trở thành một buổi chụp ảnh mẹ và bé cũng là ý tưởng hay. Trong buổi đi chơi ấy, ngoài những bức ảnh chụp cả gia đình, sẽ là bức ảnh chụp riêng cho mẹ và bé. Hãy bày ra một số trò chơi nhỏ để chơi cùng bé, hay đôi khi là những cử chỉ thân mật. Hoặc đơn giản là nắm tay bé đi dạo ở công viên.

 

studio chụp ảnh ngoại cảnh cho bé

Ý tưởng chụp ảnh mẹ và bé lúc đi biển

Vừa được tận hưởng không khí của mùa hè lại còn được chụp ảnh cùng con yêu. Điều đó thật sự rất tuyệt vời đúng không nào? Hãy chuẩn bị những bộ đồ đôi đơn giản để có thể chụp ảnh cùng bé. Và rồi hai mẹ con sẽ có được phút giây thư giãn dưới khung cảnh nắng vàng, biển xanh…Nếu mẹ và con gái cùng chụp một bộ ảnh bikini khi đi biển thì điều đó còn thú vị hơn rất nhiều.

Chụp ảnh cho mẹ và bé 6

Một số lưu ý nhỏ khi chụp ảnh mẹ và bé

Những thiên thần nhỏ này luôn là những chủ thể vô cùng đáng yêu trong lĩnh vực nhiếp ảnh. Chụp ảnh gia đình cho mẹ và bé là niềm vui nhưng cũng sẽ là thử thách nếu các mẹ không nắm được một số lưu ý nhỏ sau đây.

Đừng quá gò bó các bé vào một ý tưởng nào đó

Bạn nên hiểu rõ và sẵn sàng trước việc. Trẻ con có nhiều suy nghĩ cũng như những ý tưởng rất riêng. Vì vậy dù cho bạn đã lên những ý tưởng từ trước. Nhưng nếu bé không tuân theo thì cũng hãy cứ để bé được vui vẻ trong chính thế giới mà bé tạo ra. Việc mà bạn cần làm đó là kiên nhẫn và vui vẻ hòa nhập vào thế giới đó. Để làm quen với trạng thái và những hành động mang đầy tính tự nhiên nhất có thể.

studio nào chụp hình gia đình đẹp giá rẻ trọn gói ở Sài Gòn

Một số bé sẽ bị sợ người lạ, cũng như những không gian mới mẻ. Chính vì điều đó, các mẹ hãy mang đến những món đồ chơi quen thuộc của bé. Sau đó cùng chơi với bé để làm quen trước khi bắt đầu vào buổi chụp. Điều đó sẽ khiến bé thoải mái và tự nhiên hơn khi đứng trước ống kính.

Chú ý thời gian chụp ảnh

Có thể bạn không biết nhưng thực chất chụp ảnh cũng khá mất sức. Nhất là chụp cùng những bé hiếu động sẽ càng làm mẹ và bé nhanh mệt hơn. Vì thế các mẹ nên chọn 1 gói chụp vào buổi sáng hoặc chiều sẽ là thời gian thích hợp nhất để chụp ảnh. Trước khi chụp hãy ăn uống nhẹ để duy trì được năng lượng cho 1 buổi chụp ảnh. Thời gian chụp ảnh sẽ chỉ mất khoảng từ 1 – 2 tiếng. Tùy thuộc vào gói chụp mà các mẹ chọn. Do đó sẽ không mất quá nhiều thời gian của các bà mẹ, cũng như ảnh hưởng đến sinh hoạt của bé.

Chụp ảnh cho mẹ và bé 33

Chú ý cách chọn trang phục

Bạn hãy chọn những bộ trang phục có chất liệu co giãn tốt, mát mẻ. Đặc biệt là vừa vặn cơ thể cả mẹ và con. Tránh sử dụng những chiếc váy rộng thùng thình, nếu bạn không muốn lên ảnh nhìn mình sẽ to hơn. Vì đây là chụp ảnh cùng con, do đó các bạn nên chọn những bộ trang phục có màu sắc tươi sáng. Ví dụ như trắng, cam, hồng, như vậy sẽ hợp hơn với sự năng động của các bé. Cũng như giúp mẹ trở nên tươi trẻ hơn nhiều.

 

ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục áo dài 9
Ảnh chụp mẹ và bé trong trang phục áo dài

Studio chụp ảnh mẹ và bé

Nhằm đáp ứng nhu cầu chụp ảnh mẹ và bé trong thời buổi hiện nay. Mà không ít các studio được mở ra. Chính vì lẽ đó, các mẹ sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc tìm được một studio chụp ảnh mẹ con đẹp. Và Sankid Studio vẫn được xem là một trong những địa điểm chụp ảnh mẹ và bé đẹp hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, chúng tôi tin rằng mình có thể giúp các mẹ có thể có được bộ ảnh đẹp nhất cùng con.

Tổng hợp các concept chụp ảnh gia đình đẹp chất lượng nhất hiện nay

Xem thêm: Tất tần tật Những Điều Cần Biết Trước Khi Chụp Ảnh Cho Mẹ Và Bé

Sankid Studio tự hào là Studio chụp ảnh cho bé tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh do chính khách hàng bình chọn. Chúng tôi là đơn vị uy tin cung cấp các dịch vụ chụp ảnh cho bé, cho mẹ bầu, và gia đình hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Những gì chúng tôi có bắt đầu đơn thuần đến với dịch vụ này là sự yêu thích đối với trẻ nhỏ, và cảm nhận sự hạnh phúc của gia đình rất đáng để lưu giữ lại những khoảnh khắc đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *