Bố siêu chất với các góc chụp ảnh đẹp cho nam

Bố siêu chất với các góc chụp ảnh đẹp cho nam đẹp

Đàn ông thường rất ngại biểu cảm trước ống kính. Vì vậy cần phải có những mẹo căn góc chụp để bức hình tự nhiên và thu hút hơn. Chọn được góc chụp ảnh đẹp cho nam đảm bảo ảnh của các bố, các anh sẽ rất ấn tượng. Học mẹo chụp siêu chất với các góc chụp ảnh đẹp cho nam cùng Sankid Studio

Chụp ảnh là việc rất thích thú đối với thế hệ ngày nay. Nhất là khi các nền tảng xã hội ngày một phát triển. Đi đâu, làm gì cũng được ghi lại kỷ niệm trên từng bức ảnh. Tuy nhiên, khác với phụ nữ hay các bé nhỏ. Cánh mày râu thường rất khó khăn trong việc tạo dáng, chọn góc chụp. Vậy làm sao chụp ảnh gia đình để bố có một thật ảnh thu hút và đẹp? Dưới đây là một số cách chọn góc chụp ảnh đẹp cho nam. Các bạn có thể tham khảo. 

Cách chọn góc chụp ảnh đẹp cho nam phù hợp

Góc chụp chân dung 

Chụp chân dung là góc chụp ảnh đẹp cho nam bao trọn được những nét mặt, ánh mắt, biểu cảm. Khi chụp góc này, cảm xúc trên khuôn mặt sẽ được thể hiện rõ nét. Nhất là ánh mắt sẽ trở nên nổi bật và thu hút hơn. Đối với đấng mày râu, chẳng cần phải tạo dáng nhiều với góc chụp này. Bạn chỉ cần ngồi ngay ngắn và nhìn thẳng vào ống kính. Bức ảnh của bạn sẽ thật nổi bật và quyến rũ. 

Góc chụp chân dung thể hiện trọn vẹn đường nét khuôn mặt

Góc chụp này mang lại bức ảnh ấn tượng. Tuy vậy nhưng cách chụp thường nên áp dụng với những người có cặp mắt sâu và sắc. Bởi những người có đường nét đậm sẽ giúp ảnh có chiều sâu hơn. 

Góc chụp trung cảnh

Chụp trung cảnh hay còn hiểu chụp nhân vật từ phần eo trở lên. Đây là góc chụp ảnh đẹp cho nam rất phổ biến. Bạn có thể chọn mặc thêm bộ vest hay sơ mi thật lịch lãm. Góc chụp này sẽ tôn lên dáng vẻ, thân hình của các quý ông. Hơn nữa ảnh sẽ không bị tập trung dồn vào chính diện như góc chụp chân dung. Vì thế mọi người đều có thể áp dụng.

Chụp góc trung cảnh giúp bức ảnh hài hòa hơn
Chụp góc trung cảnh giúp bức ảnh hài hòa hơn

Góc chụp toàn cảnh

Bạn có thể chọn góc chụp ảnh đẹp cho nam với góc chụp toàn cảnh. Cách chụp này sẽ chụp lại hết toàn bộ dáng của bạn. Vì vậy hãy thể hiện những phong thái tự nhiên nhất. Chẳng hạn như dáng đang bước đi, dáng đứng yên và mỉm cười, hoặc tương tác với trang phục của mình. Cách chụp này sẽ mang lại những bức ảnh tự nhiên và giúp bạn dễ dàng tạo dáng thú vị. 

Lấy góc chụp ảnh toàn cảnh với cách tạo dáng tự nhiên nhất
Lấy góc chụp ảnh toàn cảnh với cách tạo dáng tự nhiên nhất

Góc chụp nghiêng thần thánh

Dường như góc nghiêng luôn là góc chụp thần thánh không chỉ đối với nữ mà kể cả các đáng mày râu. Đây là góc chụp ảnh đẹp cho nam mà các bố không thể nào bỏ qua. Góc nghiêng giúp tôn lên những đường nét nổi bật trên khuôn mặt như sống mũi, vầng trán. Hoặc ngược lại cũng che đi những khuyết điểm không đáng có. Với góc chụp này, ảnh của bạn sẽ trông như model chuyên nghiệp. 

Góc nghiêng thần thánh mang lại những bức ảnh hàng trăm like
Góc nghiêng thần thánh mang lại những bức ảnh hàng trăm like

Mẹo chụp ảnh cho nam đẹp thu hút

Bên cạnh cách chọn góc chụp ảnh đẹp cho nam. Bạn cũng nên bỏ túi các tip chụp ảnh để bức hình thật ấn tượng và chuyên nghiệp. Những típ chụp ảnh sống ảo cơ bản và hiệu quả nhất sẽ được bật mí ngay sau đây.

Chọn góc chụp đủ ánh sáng

Khi chọn góc chụp ảnh đẹp cho nam, bạn nên chọn những nơi có đủ ánh sáng. Ánh sáng đủ, không chói hay không quá tối sẽ là điều kiện lý tưởng nhất. Nếu muốn chụp ngược sáng để tạo ra hiệu ứng đẹp. Hãy thử với góc mặt và ánh sáng với góc tầm 45 độ. Khi đó, ánh sáng đổ xuống sẽ tạo nên những nét ảnh đẹp không ngờ. 

Tạo góc chụp cân đối

Hãy căn chỉnh ống kính sao cho góc mặt và thân hình cân đối, vừa vặn nhất. Ví dụ với góc chân dung, hãy để khuôn mặt bạn trong tầm ⅓ góc trên khung hình. Tránh tình trạng ảnh bị cắt ngang hay dọc không hợp lý. 

Chú ý phông nền 

Hãy để ý phông nền phía sau khi chọn góc chụp ảnh đẹp cho nam. Không để ảnh bị lọt những cảnh vật lộn xộn, dư thừa. Khi chụp ảnh, tốt nhất hãy chọn những phông nền trơn màu hoặc khung cảnh rộng, thoáng đãng. Phông nền tốt mới làm nổi bật được chủ thể của bức ảnh. 

Luôn giữ phong thái tự tin

Ngoài việc chọn góc chụp ảnh đẹp cho nam, hãy chú ý giữ phong thái và vẻ ngoài tự tin. Nét đẹp và thu hút nhất ở người đàn ông đó chính là vẻ ngoài luôn điềm đạm và tự tin nhất. Không cần quá cầu kỳ để tạo dáng hay biểu cảm. Thần thái tự nhiên và bản lĩnh sẽ là yếu tố quan trọng để tạo nên một bức ảnh đẹp. 

Trên đây là những bí quyết chọn góc chụp ảnh đẹp cho namSankid đã giới thiệu. Sankid mong rằng cánh đàn ông sẽ có thêm được những bức ảnh siêu chất với gợi ý trên. Hãy thật thoải mái và tự tin để lưu lại những hình ảnh tuyệt vời cho bản thân. Cũng như là cùng với gia đình nhé.  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *