Sở hữu bộ ảnh mẹ bầu đẹp qua từng giai đoạn của thai kỳ

Chụp ảnh bầu đang là xu hướng được các mẹ ưu chuộng. Bởi bất cứ bà mẹ nào cũng muốn lưu giữ những khoảnh khắc thiêng liêng khi mang thai đứa con đầu lòng. Hiểu được nỗi lòng của mẹ, Sankid Studio xin chia sẻ bộ ảnh mẹ bầu tuyệt đẹp trong bài viết này. Sankid hy vọng các mẹ sẽ có được những bức ảnh bầu thật xinh, thật lung linh. Các mẹ hãy cùng Sankid tham khảo ngay nhé!

Những điều kiêng kỵ khi chụp ảnh bầu

Mang thai 9 tháng 10 ngày đứa con trong bụng là giai đoạn vô cùng vất vả và khó khăn của mẹ, đặc biệt là trong thời gian đầu của thai kỳ. Vì thế, trước khi thực hiện bộ ảnh bầu đẹp và đầy ấn tượng cho riêng mình các mẹ nên chú ý những điều sau đây:

1. Không nên chụp vào những tháng đầu của thai kỳ

Vào thời gian đầu, thai nhi tương đối còn rất yếu vì thế các mẹ cần phải kiêng cữ, tránh hoạt động mạnh. Mẹ bầu thường cảm thấy khá mệt mỏi vì sự thay đổi của cơ thể thế nên không nên chụp ảnh ở thời điểm này. Ngoài ra, giai đoạn 3 tháng đầu bụng chưa nổi nên việc chụp ảnh lưu giữ sẽ phần nào mất đi ý nghĩa. Chụp ảnh bầu trong thời điểm này sẽ không phù hợp lắm.

2. Không nên chụp hình khi bầu quá lớn sắp đến ngày sinh.

Thời gian cuối thai nhi các mẹ cũng cần phải nghỉ ngơi để đảm bảo sự an toàn cho cả mẹ và bé nên lúc này tránh chụp hình. Đặc biệt thời điểm này bụng to đến mức tối đa lên việc di chuyển sẽ nặng nề và chụp ảnh bầu sẽ diễn ra khó khăn, lúc này sẽ không được đẹp so với khoảng thời gian từ tuần thứ 28 – 35.

3. Chú ý thời gian chụp hình

Phụ nữ mang thai thường hay mệt mỏi hơn nên việc chụp hình sáng tạo, tạo dáng lâu sẽ khiến mẹ bầu mất nhiều sức. Các mẹ nên chụp ảnh vào buổi sáng hoặc chiều sẽ là thời gian thích hợp nhất để chụp ảnh bầu đẹp. Sau giấc ngủ sâu, các mẹ sẽ có đủ sức khỏe hơn. Ngoài ra, các mẹ nên chú ý khi make up chụp ảnh bầu không nên để quá lâu trên da vì sẽ ảnh hưởng không tốt tới bé.

4. Chú ý cách lựa chọn trang phục

Mẹ bầu hãy lựa chọn những bộ trang phục có chất liệu co giãn, mát mẻ, vừa vặn cơ thể để khoe khéo những đường nét cơ thể của mình nhé. Những dải lụa mềm mại hay những chiếc áo choàng lụa hoặc voan màu đơn sắc nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp mẹ tôn lên vẻ đẹp của mình.

Tránh sử dụng những chiếc váy rộng thùng thình nhé, nếu bạn không muốn lên hình bị béo và trông luộm thuộm.

Bạn hãy tham khảo những trang phục thường được sử dụng khi chụp hình bầu đẹp như: Các bộ bikini nội y, áo voan, tấm dải lụa, váy dài…  những trang phục trên sẽ giúp mẹ bầu phô diễn được dáng vóc quyến rũ của bản thân và mang lại sự thoải mái trong quá trình tạo dáng chụp ảnh.

Lưu ý khi lựa chọn các trang phục bạn hãy chọn những màu đơn sắc được sử dụng nhiều nhất như: Nude, màu sữa, màu trắng, đỏ, hồng phấn, đen… và tránh những bộ trang phục quá mỏng sẽ gây phản cảm với người xem hình hay những trang phục quá rực rỡ khi lên hình sẽ không đẹp.

Xem thêm: Cách Phối Trang Phục Khi Chụp Ảnh Bầu 

Bộ ảnh mẹ bầu đẹp qua từng giai đoạn phát triển của thai kỳ

Chụp ảnh mẹ bầu tay ôm bụng tạo thành hình trái tim cũng là kiểu chụp ảnh “hot” nhất hiện nay
Chụp ảnh bầu nghệ thuật cùng vải lụa trông mẹ thật dịu nhàng
Ảnh mẹ bầu đẹp khi khéo léo phối nội y
anh me bau 17
Chụp ảnh cùng tấm vải lụa và nội y sẽ tăng lên những đường nét quyết rũ cho mẹ bầu.

 

anh me bau 16
Ảnh bầu nghệ thuật trong những hoạt động hằng ngày
anh me bau
Chụp hình bầu đẹp 
Ảnh bố và mẹ bầu
Ảnh mẹ bầu cùng bố cảm nhận từng nhịp tim của con
chup-anh-me-va-be-61
Album ảnh bầu trong concept thể thao giúp ảnh mẹ bầu thật xinh, thật lung linh
Ảnh mẹ bầu đẹp với concept chụp ảnh kỷ niệm cưới
Ảnh mẹ bầu đẹp với concept chụp ảnh kỷ niệm cưới
Hình ảnh mẹ bầu đẹp, dịu dàng với concept hoa
Hình ảnh mẹ bầu đẹp, dịu dàng với concept hoa
Ảnh mẹ bầu đẹp, dịu dàng
Ảnh mẹ bầu đẹp, dịu dàng
Chụp ảnh bầu cùng các thành viên trong gia đình sẽ có những bức ảnh vô cùng thú vị.

Sau bài viết này, Sankid hy vọng các mẹ sẽ có được những ý tưởng độc đáo. Từ đó, mẹ sẽ có bộ ảnh cuốn hút lưu lại thời kỳ đẹp nhất của người mẹ. Hãy liên hệ ngay với Sankid Studio khi các mẹ có thắc mắc hay cần tư vấn dịch vụ chụp ảnh tại đây nhé! Sankid Studio tự hào là Studio chụp ảnh bầu cho tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh do chính khách hàng bình chọn. Những gì chúng tôi có bắt đầu đơn thuần đến với dịch vụ này là sự yêu thích đối với trẻ nhỏ, và cảm nhận sự hạnh phúc của gia đình rất đáng để lưu giữ lại những khoảnh khắc đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *