Bí quyết Vàng để chụp ảnh bầu đẹp và cuốn hút nhất

Chụp ảnh bầu đẹp cuốn hút nhất

Chặng đường mang bầu tuy là quãng thời gian khó khăn, mệt mỏi nhất của mẹ, nhưng đó là niềm hạnh phúc lớn lao khi chứng kiến đứa con trong bụng lớn lên từng ngày. Chụp ảnh bầu là cách mà hầu hết các mẹ lựa chọn để lưu giữ niềm hạnh phúc đó. Hãy cùng Sankid học ngay bí quyết vàng để chụp ảnh bầu đẹp, cuốn hút nhất nhé các mẹ!

Thời điểm nào nên chụp ảnh bầu nghệ thuật.

Các mẹ ai cũng mong muốn có một album ảnh bầu đẹp. Tuy nhiên không phải thời điểm nào chụp ảnh bầu cũng đẹp, bạn phải lựa chọn được thời điểm chiếc bụng nhô lên tròn trịa và đẹp nhất, chiếc bụng không quá nhỏ, cũng không quá to để khiến bạn di chuyển và tạo dáng mệt mỏi, khó khăn.

Thời điểm chụp ảnh bầu đẹp nhất thường rơi vào khoảng thời gian từ tuần từ 28 đến tuần thứ 35 vào khoảng 7 tháng đến 8 tháng. Đây cũng là thời điểm vô cùng thích hợp để bạn có thể tạo dáng và di chuyển dễ dàng nhất.

Bí quyết chụp hình bầu đẹp cuốn hút nhất
Bí quyết chụp hình bầu đẹp cuốn hút nhất

Hơn thế, để sở hữu những tấm hình đẹp thì các mẹ không thể quên đến các thợ ảnh chuyên nghiệp được. Một người thợ chụp ảnh đẹp, chuyên nghiệp sẽ cho bạn những tấm hình có góc chụp đẹp nhất, giúp bạn tạo ra những tư thế thể hiện việc làm mẹ là điều linh thiêng nhất.

Không ai trong chúng ta có khiếu làm người mẫu ảnh. Vì thế, khi đứng trước ống kính của máy ảnh thì bạn cần phải có một người thợ chuyên nghiệp giúp bạn có cảm giác tự tin vào bản thân và hướng dẫn bạn tạo dáng đẹp cùng thần thái đẹp nhất và nắm bắt được những góc chụp đẹp nhất để mang đến những bức ảnh nghệ thuật.

Cách lựa chọn trang phục chụp ảnh bầu

Ngoài ra những bộ trang phục chụp ảnh bầu đa dạng sẽ giúp cho album ảnh của mẹ thêm phong phú bằng cách bạn nên chuẩn bị cho mình những bộ đồ thật đẹp, hài hòa và màu sắc không sặc sỡ, đơn sắc vẫn là những sản phẩm được ưa chuộng nhất. Bikini, đồ nội y, áo khoác voan, áo lụa hay những tấm vải lụa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mẹ khi chụp ảnh bầu. Ngoài ra nên lựa chọn chất liệu mát đễ thấm hút mồ hôi để bạn cảm thấy thỏa mái nhất trong thời gian chụp hình.

Lưu ý tránh những chi tiết hoa lá, kẻ sọc hay caro. Nếu bạn muốn 10-20 năm sau nhìn ảnh mình vẫn thấy rất ổn và không “quê mùa”. Những màu trơn trầm hoặc trung tính sẽ sống mãi với thời gian, và bạn cũng sẽ luôn hợp mốt dù bao năm trôi qua.

Ngoài ra với ý tưởng táo bạo như “nuy” và sử dụng các tấm vải màu mềm mại nhất thay cho quần áo rườm rà. Bạn sẽ có được những tấm hình vô cùng đẹp và hấp dẫn đó. Một dải lụa quấn quanh ngực và một tấm lựa khác choàng qua chiếc bụng tròn xoe, bạn trông thật gợi cảm, nữ tính và cũng vô cùng viên mãn.

Xem thêm: Mách Bạn Cách Phối Trang Phục Chụp Ảnh Bầu Theo Mùa

Các cách chụp ảnh bầu nghệ thuật đẹp

1. Diễn viên phụ

Để tăng thêm ý nghĩa cho bộ ảnh, bạn hãy rủ thêm ông xã và bé yêu của mình đi cùng nhé. Đây là những diễn viên giúp bạn có những tấm hình tự nhiên và ý nghĩa nhất.

Chụp ảnh bầu với anh chị của bé để bé cảm nhận sự yêu thương
Chụp ảnh bầu với anh chị của bé để bé cảm nhận sự yêu thương

 

Chụp ảnh bầu cùng chồng để bé cảm nhận sự yêu thương ấm ấp
Chụp ảnh bầu cùng chồng để bé cảm nhận sự yêu thương ấm ấp

Hơn thế để có một phong cách chụp mới lạ, độc đáo các mẹ cùng ba có thể chọn thêm concept chụp ảnh dưới nước. Nhưng concept này đòi hỏi mẹ bầu phải biết bơi và có sức khỏe tốt. Việc chụp ảnh dưới nước hay ngâm mình dưới nước như vậy cũng rất tốt cho thai nhi và quá trình chuyển dạ của người mẹ.

2. Phụ kiện chụp ảnh bầu

Các bạn hãy chuẩn bị cho mình những tấm giấy siêu âm bé nhé, chụp chung với những tấm giấy đó sẽ là một điều vô cùng tuyệt vời và ý nghĩa đo. Ngoài ra mẹ hãy mang thêm những bộ đồ sơ sinh, những đôi dép, đôi tất nhỏ bé dễ thương để tấm ảnh thêm hấp dẫn nhé.

Chụp ảnh cùng tấm vải lụa và nội y sẽ tăng lên những đường nét quyết rũ cho mẹ bầu.
Chụp ảnh cùng tấm vải lụa và nội y sẽ tăng lên những đường nét quyết rũ cho mẹ bầu.

3. Chụp ảnh bầu đen trắng

Ý tưởng chụp ảnh bầu độc đáo với nước ảnh đen trắng. Với ý tưởng này mẹ có thể chụp một mình hoặc bố có thể chụp ảnh cùng mẹ để tạo sự hạnh phúc ngọt ngào trong tấm hình.  Với phong cách chụp này bạn sẽ phô diễn được hết tất cả những ưu điểm của mình và loại bỏ đi hoàn toàn những khuyết điểm, đem đến một bức hình vô cùng nghệ thuật nhưng vẫn ẩn chứa tình yêu hạnh phúc bao la của gia đình.

Chụp ảnh bầu nghệ thuật
Chụp ảnh bầu nghệ thuật với tone màu trắng, đen

Sankid Studio là một trong những studio chụp ảnh bầu đẹp có tiếng ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang có ý định muốn chụp ảnh bầu nghệ thuật thì hãy tham khảo qua Sankid Studio, rất mong có thể đồng hành cùng với bạn để thực hiện bộ album ảnh bầu nghĩa nhất và mang đến sự hài lòng và những tấm hình cực chất lượng tới bạn và người thân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *