Bí quyết chụp ảnh gia đình ngoài trời, dã ngoại siêu đẹp ở TPHCM

chụp ảnh gia đình 5 người

Một buổi pinic dã ngoại là cách vun đắp tình cảm gia đình vào những nhịp cuối tuần. Chụp ảnh gia đình để lưu giữ và nhìn ngắm lại khoảnh khắc hạnh phúc cùng nhau. Trong bài viết dưới đây, Sankid Studio xin chia sẻ bí quyết chụp ảnh gia đình ngoài trời để giúp bố mẹ sở hữu được bộ ảnh gia đình siêu đẹp cùng các bé yêu.

Bí quyết chụp ảnh gia đình ngoài trời

1.  Lựa chọn trang phục chụp ảnh ngoài trời

Cả nhà sẽ di chuyển khác nhiều khi chụp ảnh dã ngoài vì thế nên lựa chọn những set đồ nhẹ nhàng, thoải mái. Đối với các ông bố có thể chọn quần jean, áo thun theo phong cách trẻ trung, năng đông hay những bộ đồ tây với chất liệu co dãn mang một phong cách lịch lãm. Đối với các mẹ có thể lựa chọn những chiếc váy hoa theo phong cách vintage, dịu dàng hay những chiếc áo dài truyền thống cách tân tôn dáng, đậm đà bản sắc Việt. Còn bé nhà thì nên chọn trang phục nhẹ nhàng như những chiếc váy đơn giản, tươi tắn cho bé gái và những chiếc yếm mềm mại cho bé trai.

chụp ảnh gia đình ngoài trời với trang phục năng động
Chụp ảnh gia đình ngoài trời với trang phục năng động

2. Lựa chọn địa điểm chụp ảnh gia đình TPHCM

Tại TpHCM, các địa điểm như công viên, khu vui chơi, sở thú sẽ là những nơi lý tưởng cho các gia đình đi dã ngoại và chụp hình. Với không gian mát mẽ, rộng sẽ giúp gia đình thoải mái trong việc vui chơi mà không lo tốn phí. Buổi chụp hình gia đình ngoài trời sẽ rất tuyệt vời tại các công viên tại tpHCM như: công viên Gia Định, công viên Cầu Ánh Sao, Dinh Thống Nhất,…

Xem thêm: Top 5 địa điểm chụp hình ngoại cảnh gia đình TPHCM bé

3. Thời gian chụp ảnh gia đình ngoài trời

Để buổi nghỉ ngơi của gia đình thật vui, thật thuận lợi các mẹ nhớ tìm hiểu thời tiết trước 1 ngày để tránh tình trang mưa lớn hay nắng gắt ôi bức. Ngoài ra các bố mẹ nên cho bé ngủ đủ giấc trước khi đi chơi, không nên đặt giờ chụp gần sát với giờ nghỉ, ngủ nghỉ của trẻ vì bé sẽ cảm thấy mệt mỏi, quấy khóc làm buổi chụp ảnh sẽ mất nhã hứng. Thời điểm sáng sớm hay, chiều mát sẽ là thời gian tuyệt vời nhất. Sắp xếp được thời gian chụp ảnh gia đình ngoài trời phù hợp, chọn đúng được thời gian đầy năng lượng của bé sẽ giúp gia đình bạn có những bộ ảnh tuyệt đẹp.

4. Chuẩn bị sức khỏe thật tốt

So với chụp ảnh trong nhà hay tại các studio, thì việc chụp ảnh ngoài trời sẽ tốt nhiều năng lượng, mọi người trong gia đình nên chuẩn bị một sức khỏe thật tốt. Đặc biệt đối với những gia đình có con nhỏ và người già. Do đó, trước ngày chụp ảnh gia đình thì mọi người cần ăn uống đầy đủ tránh xảy ra các trường hợp khi di chuyển nhiều địa điểm chụp ảnh sẽ mệt mỏi và bỏ lỡ các địa điểm chụp ảnh khác.

5. Lên ý tưởng chụp ảnh gia đình ngoài trời

Những bộ ảnh chụp gia đình ngoài trời sẽ luôn phải được chuẩn bị chu đáo từ khâu lên kế hoạch, ý tưởng. Bạn có thể chọn những hoạt động vui chơi của cả gia đình làm nên bộ ảnh tự nhiên và thoải mái nhất.

Một số hoạt động như: đá bóng, chạy xe đạp, ca hát, ăn uống ngoài trời…Khi các thành viên trong gia đình cùng nhau làm điều gì đó thì sẽ tạo ra bức ảnh đẹp và chân thực nhất.

Cách tạo dáng chụp ảnh gia đình ngoài trời 5 người
Cách tạo dáng chụp ảnh gia đình ngoài trời 5 người

6. Trang điểm chụp ảnh gia đình

Các bà mẹ hãy dành thời gian để trang điểm, chải chuốc cho bản thân và những đứa trẻ. Hãy chuẩn bị đầy đủ mọi thứ trước khi đi chụp, bởi bạn vội vã, chưa kịp chuẩn bị gì mà tới địa điểm chụp ảnh sẽ làm hỏng không khí của cả buổi chụp. Đây là điều khá quan trọng bởi hầu hết các chị, các mẹ thường hay có rất nhiều công việc cho gia đình, con cái, có rất ít thời gian cho bản thân mình. Không chỉ riêng các mẹ, các ông bố cũng nên chú ý đến trang phục và tóc của mình cho thật tươm tất giúp ảnh đình có những shoot ảnh đẹp nhất nhé!

Ảnh mẹ và bé gái cực xinh khi trang điểm nhẹ nhàng
Ảnh mẹ và bé gái cực xinh khi trang điểm nhẹ nhàng

7. Lựa chọn được studio chụp ảnh chuyên nghiệp

Đối với một số gia đình có đầu tư đội ngũ chụp ảnh thì việc lựa chọn một đơn vị chụp ảnh chuyên nghiệp là rất quan trọng. Nên lựa chon studio đã có kinh nghiệm, các đồ dùng, dịch vụ chụp ảnh đầy đủ và hỗ trợ tối đa trong trang phục, make up, phụ kiện,… cho gia đình.  Hơn nữa các sản phẩm chụp trước được khách hàng đánh giá cao. Sankid Studio là một trong những studio chuyên nghiệp nhất tại TpHCM.  Sankid Studio tự hào là Studio tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh do chính khách hàng bình chọn. Sankid là đơn vị uy tín cung cấp các dịch vụ chụp ảnh cho bé hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Những gì Sankid có bắt đầu đơn thuần đến với dịch vụ này là sự yêu thích đối với trẻ nhỏ, và cảm nhận sự hạnh phúc của gia đình rất đáng để lưu giữ lại những khoảnh khắc đó. Các ba mẹ có thể tham khảo thêm thông tin Sankid Studio tại đây nhé!

Một số concept chụp ảnh gia đình ngoài trời đẹp, độc, lạ

Ảnh gia đình trong concept yêu thương nhau
Ảnh gia đình trong concept yêu thương nhau
Chụp ảnh gia đình ngoài trời trong buổi pinic hoành tráng
Chụp ảnh gia đình ngoài trời trong buổi pinic hoành tráng
Chụp ảnh gia đình trong concept vui đùa bên nhau
Chụp ảnh gia đình trong concept vui đùa bên nhau
chụp ảnh cho mẹ vàẢnh mẹ và bé xinh lung linh trong buổi dã ngoại bé xinh
Ảnh mẹ và bé xinh lung linh trong buổi dã ngoại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *