Bí quyết chụp ảnh gia đình cực độc để có album đẹp

chup-anh-gia-dinh-voi-nhung-concept-pha-cach-doc-dao-nhat

Lấp đầy khung hình

Cận cảnh là cách khắc họa rõ nét chân dung, đường nét của từng thành viên trong gia đình. Một tấm hình với sự chỉn chu trong tạo dáng, trang phục và sự hài hòa trong ánh sáng, bối cảnh chắc chắn là một kinh nghiệm chụp gia đình đẹp và sang trọng.

Chụp ảnh gia đình đẹp
Chụp ảnh gia đình cận mặt 

Tạo dáng thoải mái nhất có thể

Với một bộ ảnh gia đình đàng hoàng nghiêm chỉnh ban đầu, các thành viên trong nhà cũng có thể biến hóa thêm nhiều kiểu dáng khác nhau như: các con chơi đùa với nhau, một thành viên trong gia đình sẽ thể hiện một cảm xúc, bố mẹ ngồi ngắm nhìn con chơi,….. Hãy trao đổi cùng với ekip để mọi người có thể nắm bắt được chủ đề và tạo ra được những bức hình độc đáo thể hiện sự tình cảm, gắn kết của các thành viên.

Ảnh chụp gia đình đẹp
Ảnh chụp gia đình đẹp tự nhiên với tạo dáng tự do, thoải mái

Lựa chọn những concept phá cách, độc đáo nhất

Ngoài những cách chụp ảnh Gia đình truyền thống, thì Gia đình mình là những người trẻ và năng động hãy cùng nhau trải nghiệm những bố cục, góc chụp, cách tạo dáng mới để mang lại những bức ảnh đẹp cùng những kỉ niệm khó quên với các thành viên trong Gia đình.

chup-anh-gia-dinh-voi-nhung-concept-pha-cach-doc-dao-nhat
Chụp ảnh gia đình với những concept phá cách, độc đáo nhất

Góc chụp và cách sắp xếp xen kẽ cao thấp giữa các thành viên cũng là một điểm mới cho bộ ảnh Gia đình đầy sáng tạo.

bí quyết chụp ảnh gia đình
Ảnh gia đình trong concept ngày tết độc lạ

Cuộc sống hiện đại, càng ngày càng bận rộn, những bức ảnh gia đình sẽ đi cùng với thời gian, để đến khi bạn ngắm lại sẽ gợi cho bạn và các thành viên những kỉ niệm, những khoảnh khắc hạnh phúc trong đời. Với kinh nghiệm cùng với bao tâm huyết, Sankid Studio – chúng tôi tự hào khi được cùng bạn lưu giữ lại những hình ảnh đẹp nhất của các thành viên trong gia đình.

Chọn studio phù hợp

Để ghi được những bức ảnh gia đình đẹp cùng cháu nhỏ thì người chụp ảnh cần là người kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh gia đình em bé,  là người yêu nghề, yêu trẻ, hiểu được tâm lý của trẻ nhỏ và có kinh nghiệm xử lý các tình huống để giúp trẻ có thể hợp tác cùng cả nhà.

studio-chup-anh-gia-dinh-dep
Studio chụp ảnh gia đình đẹp

Chọn một studio chuyên chụp ảnh cho bé chụp ảnh gia đình là ưu tiên hàng đầu bởi họ có kinh nghiệm trong việc chăm sóc các bé, dụng cụ chụp ảnh cho bé chuyên nghiệp, phụ kiện đầy đủ…Chắc chắn sẽ làm bộ ảnh gia đình của bạn đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn và đặc biệt làm bắt được nhiều khoảnh khắc đáng yêu của bé.

Với những kinh nghiệm chia sẻ trên đây, Sankid Studio hy vọng sẽ giúp các bố, các mẹ tự tin hơn khi chụp ảnh gia đình cho mình để có những bức ảnh đẹp nhất nhé.

Cùng ghi lại những giây phút vui vẻ của con bên cạnh thú cưng

Rất nhiều gia đình xem thú cưng cũng là một thành viên nhỏ của gia đình mình. Do đó, việc cho chú cún hay chú mèo tham gia vào buổi chụp ảnh gia đình không phải là điều quá ngạc nhiên. Chúng đặc biệt quan trọng đối với gia đình chúng tôi và đặc biệt là bọn nhỏ, hãy giúp chúng tôi lưu lại những khoảnh khắc thật đáng yêu giữa chúng.

Cùng chụp ảnh gia đình trong khu vườn tại nhà 

Ý tưởng chụp ảnh gia đình độc đáo này thể hiện tinh thần đoàn kết và sự gắn bó giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Mọi người nằm chạm đầu nhau và tỏa ra như một hình tròn khép kín, như tình yêu thương gia đình không bao giờ có hồi kết.

chup-anh-gia-dinh-trong-khu-vuon-tai-nha 
Chụp ảnh gia đình trong khu vườn tại nhà 

Cả nhà cùng hóa thân thành các siêu anh hùng

Kiểu chụp ảnh này phù hợp với các gia đình yêu thích sự phá cách và nghịch ngợm. Và chắc chắn các bé sẽ vô cùng thích thú với cách chụp ảnh này. Hãy lựa chọn trang phục theo vị siêu anh hùng mà cả gia đình yêu thích và thể hiện tư thế thật tự nhiên nhé. Bức ảnh gia đình cũng sẽ rất độc đáo và như kỷ niệm với bọn trẻ.

Cảnh ngủ trưa của cả gia đình

Đây là ý tưởng chụp ảnh gia đình độc đáo và được các gia đình trẻ lựa chọn nhiều hơn bởi nơi chụp ảnh chắc chắn là trong phòng ngủ gia đình rồi. Bố mẹ và em bé nhỏ xinh đang say trong giấc ngủ là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng muốn lưu giữ lại sau này ngắm nhìn lại chắc chắn sẽ rất hạnh phúc.

chup-anh-gia-dinh-voi-concept-tu-the-kep-banh-mi
Chụp ảnh gia đình với concept tư thế kẹp bánh mì

Xem thêm: Mách nhỏ những bí quyết giúp chụp ảnh gia đình đẹp xuất sắc

Mời bạn đánh giá bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *