BÍ KÍP CHỤP ẢNH GIA ĐÌNH 3 NGƯỜI ĐẸP NHẤT

Trang điểm tôn màu nhẹ sẽ có những shoot ảnh đẹp

Chụp ảnh gia đình đang là xu thế hiện nay giúp các tổ ấm nhỏ có thể lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa khi bên cạnh nhau. Tuy nhiên, theo quan niệm của ông cha ta khi chụp ảnh không nên chụp 3 người bởi sẽ mang đến những xui xẻo. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây Sankid Studio sẽ lý giải cho bạn thắc mắc cũng như có được những khung hình chụp ảnh gia đình 3 người đẹp ấn tượng.

Có nên chụp ảnh gia đình 3 người hay không?

Mặc dù bạn rất muốn chụp ảnh gia đình nhưng khi nói đến điều này bạn lại phân vân. Số 3 theo quan niệm của người xưa là số xấu, không may mắn cũng như đem đến điều xui xẻo khi gắn với số 3.

Trong việc chụp ảnh cũng vậy, mọi người đều khuyên nhau không nên chụp ảnh 3 người bởi đôi khi có thể sẽ đưa đến điều không may mắn cho người chụp. Tuy nhiên, trên thực tế thì quan niệm này không hề chính xác.

Bởi nếu bạn chú ý, cuộc sống hàng ngày của chúng ta có không ít sự kiện, hiện tượng gắn liền với số 3 nhưng lại mang đến may mắn và hy vọng như 3 ông Phúc – Lộc – Thọ. Không những thế, ở những nước Châu Âu, con số 3 được ví là con số may mắn mà mọi người muốn dành cho nhau.

ảnh gia đình nhỏ 3 người đầy tình cảm thiêng liêng.

Nếu như việc cứ chụp ảnh 3 sẽ mang đến điều không tốt, gây hoạ cho người chụp thì từ trước đến giờ có rất nhiều người bị ứng rồi. Trên thực tế thì không hề có chuyện đó. Hiện nay nhu cầu chụp ảnh gia đình 3 người cũng được tăng lên khá nhiều. Mọi người thường có tâm lý vui vẻ, hạnh phúc khi ngắm nhìn những bức hình chụp chung thay vì cảm giác lo sợ.

Chính vì thế, bạn đừng quá bận tâm đến quan niệm này và hãy thoải mái để chọn lựa những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa nhất bên những người thân yêu của mình đặc biệt khi gia đình đón nhận thành viên đầu tiên. Bởi đa phần, các gia đình khi chụp ảnh gia đình 3 người đẹp đều có bố mẹ và con nhỏ xinh xắn như một thiên thần thật sự ấn tượng và tràn đầy hạnh phúc.

Một số cách tạo dáng chụp ảnh cho gia đình 3 người

  • Chụp ảnh gia đình hạnh phúc

Với cách tạo dáng này khá đơn chỉ cần bố hoặc mẹ bế con rồi người còn lại vòng tay ôm hoặc đang nựng yêu thiên thần nhỏ của mình tạo nên sự liên kết chặt chẽ giữa các thành viên trong gia đình.

Mặc dù khá đơn giản nhưng đây luôn là tấm hình mà nhiều gia đình muốn phóng to để thể hiện tình cảm và sự chân thành dành cho nhau.

  • Tạo dáng nắm tay nhau

Nếu như em bé nhà bạn lớn hơn một chút thì có thể thực hiện cách tạo dáng này để chụp ảnh. Bố mẹ dắt tay em đi luôn là một hình ảnh đẹp, thể hiện tình cảm gia đình thiêng liêng và cao cả.

Cách tạo dáng này sẽ phù hợp đối với phong cách chụp ảnh dã ngoại hoặc chủ đề chụp ảnh tết.

  • Cả Gia đình bên nhau

Chủ đề này thì có phần đơn giản hơn bởi chỉ cần cả gia đình đang cùng nhau ngồi ghế, dưới nền hoặc trên một bãi cỏ xanh nhìn nhau cười hạnh phúc là đã quá đủ rồi. Khi đó, bạn cũng không cần tạo dáng quá nhiều.

Bức ảnh mang phong cách này có đôi phần tự nhiên như trong cuộc sống thường ngày vậy. Bố mẹ ngồi 2 bên và con ngồi giữa mang đến cảm nhận một bức ảnh tràn đầy tình yêu thương của gia đình.

  • Chụp ảnh bóng

Đây cũng là một cách chụp ảnh gia đình 3 người đẹp ấn tượng khiến các gia đình cảm thấy thích thú. Nó là cách chụp ảnh mới bởi chúng ta sẽ không lấy ảnh thực bên trên mà chụp bóng của mọi người dưới mặt nước, trong gương hoặc qua giọt nước, …

Nếu như gia đình bạn yêu thích sự mới lạ thì chắc chắn đừng nên bỏ qua cách tạo dáng này để có được trải nghiệm hoàn toàn mới.

  • Vui đùa bên nhau

Bạn đang muốn thực hiện một album ảnh theo phong cách dã ngoại trên bãi biển hoặc bãi cỏ xanh thì nên áp dụng cách chụp ảnh này nhé. Đơn giản chỉ là các thành viên thoải mái nô đùa bên nhau, việc còn lại chính là nhiếp ảnh gia sẽ chớp lấy khoảnh khắc đẹp nhất cho bức ảnh.

Một số điều cần lưu ý khi chụp hình

Do đặc điểm, nếu gia đình có con còn quá nhỏ sẽ không thể thực hiện theo mệnh lệnh của cha mẹ hoặc bé có cảm giác căng thẳng trước ống kính. Khi đó, bạn chỉ cần nói chuyện nhẹ nhàng với con hoặc đem theo một vài thứ đồ ăn vặt hoặc đồ chơi để dụ bé.

Chụp ảnh gia đình sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn thú vị mặc dù cũng khá mệt. Các bé thường sẽ phụ thuộc nhiều vào cảm xúc của cha mẹ nên bạn hãy cố gắng mang đến cảm giác thoải mái nhất, đừng ép bé thực hiện những bức hình quá khuôn mẫu. Đôi khi, một vài thái độ khác của bé cũng khiến cả gia đình ấn tượng hơn.

Xem thêm: Những Điều Cần Lưu Ý Khi Chụp Ảnh Gia Đình Cùng Với Trẻ Nhỏ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *