5 Kinh nghiệm chụp ảnh cho bé tại studio

Mỗi cha mẹ đều có chung mong ước ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu nhất của các thiên thần nhỏ nhà mình từ lúc mới sinh đến về sau. Chụp ảnh cho bé tại các Studio chuyên nghiệp là một trong những lựa phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Vì tính chuyên nghiệp và tiện lợi, nhanh chóng của loại hình dịch vụ này.

Tuy nhiên, người làm bố làm mẹ chúng ta không thể ủy thác hoàn toàn cho họ. Dưới đây, Sankid Studio xin chia sẻ 5 kinh nghiệm khi đưa bé đến Studio chụp ảnh cho bé để có buổi chụp ảnh thuận lợi và thành công nhất.

chup-anh-be-SanKid

Lựa chọn Studio chuyên nghiệp phù hợp

Việc lựa chọn một studio chuyện nghiệp, uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chụp ảnh cho bé sẽ giúp bố mẹ có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ. Và ba mẹ nên tìm những studio được nhiều người gợi ý, nổi tiếng để đảm bảo về chất lượng. Mặt khác, cũng cần ưu tiên yếu tố khoảng cách. Bố mẹ nên lựa chọn những studio gần nhà, tránh trường hợp đường xa sẽ khiến bé mệt mỏi và không chịu hợp tác trong quá trình chụp ảnh

chụp ảnh bé yêu

Tạo tâm thế thoải mái cho bé trước buổi chụp

Tâm trạng của bé khi tới buổi chụp là một yếu tố vô cùng quan trọng và có vai trò quyết định đến chất lượng của buổi chụp hình. Do vậy, ba mẹ cần tạo cho bé một tâm trạng thoải mái nhất trước khi tới buổi chụp ảnh. Tránh trường hợp tâm trạng bé không tốt, thời tiết thay đổi khiến bé mệt, bạn nên báo với studio để dời lịch chụp – không nên cố đưa bé tới studio chụp. Vì điều đó sẽ làm cho bộ ảnh không còn được như mong đợi.

chụp ảnh em bé

Chọn giờ chụp ảnh phù hợp

Bố mẹ cần chọn giờ chụp ảnh phù hợp với thời gian tỉnh táo của bé, nên cho bé ăn no và ngủ đủ giấc trước khi đi chụp hình (nhất là các bé dưới 6 tháng, các bé rất hay ăn, ngủ thất thường cho nên các mẹ cần chọn thời gian bé thường thức lâu nhất để đưa bé đi chụp). Tránh các giờ chụp bé hay cáu gắt, la khóc. Chọn giờ chụp phù hợp rất quan trọng, nếu bạn chọn vào giờ bé tỉnh táo, vui vẻ, tinh thần thoải mái, thì việc hợp tác giữa bé và thợ ảnh khả năng thành công sẽ là 100%. Thời gian chụp cũng không lâu, chỉ mất từ 1-2 tiếng đồng hồ nên các ba mẹ cần cân nhắc kĩ giờ chụp nào cho con thì thuận lợi cho cả 2 bên.

chụp ảnh cho bé sơ sinh

Chuẩn bị những thứ cần thiết

studio chụp ảnh cho bé

Bố mẹ nên chuẩn bị và mang theo những thứ cần thiết cho bé mà Studio có thể chưa chu đáo chuẩn bị được như: sữa, đồ ăn vặt, bỉm cho bé, đồ chơi mà bé yêu thích để đáp ứng những nhu cầu cần thiết của bé, nhìn thấy đồ chơi quen thuộc của bé sẽ khiến bé tự nhiên hơn trong buổi chụp. Mặc dù trong studio có rất nhiều đồ chơi, vật dụng nhưng chúng đều xa lạ và chưa chắc đã đúng với sở thích của bé, nên rất khó để bé không cảm thấy xa lạ. Đối với các bé nhút nhát, ba mẹ cần phải chuẩn bị đồ kĩ càng hơn. Nhưng theo kinh nghiệm chụp của chúng tôi – hầu hết các bé chỉ lạ với phòng chụp 5-10 phút đầu, sau đó có người thân vui đùa cùng bé, bé sẽ hết lạ và bắt đầu hợp tác với đội ngũ hơn.

Chuẩn bị trang phục cho bé

chụp ảnh bé sơ sinh tại nhà tphcm

Ngày nay tại các Studio cũng đều có nhiều lựa chọn về trang phục để hỗ trợ cho bé khi cần. Tuy nhiên, bố mẹ vẫn nên chuẩn bị trang phục tại nhà cho bé vì da của trẻ rất nhạy cảm và có thể dị ứng với những bộ quần áo lạ. Bên cạnh đó, những trang phục Studio chuẩn bị có thể không vừa hoặc không phù hợp với bé. Tốt nhất là ba mẹ nên lựa chọn những bộ trang phục đẹp và được bé yêu thích, để bé cảm thấy tự tin hơn trong buổi chụp.

Sau khi chụp xong các ba mẹ nên nán lại một chút để xem lại thành quả của buổi chụp cũng như để nhận được sự tư vấn của nhân viên Studio về việc chọn những bức ảnh tuyệt vời nhất cho bé.

Sankid Studio với đội ngũ chuyên nghiệp sẽ giúp bố mẹ và bé có được một buổi chụp là một trải nghiệp vui vẻ và những bộ ảnh đẹp nhất, đáng yêu nhất của bé.

Xem thêm: TUYỂN TẬP ẢNH CHỤP MẸ VÀ BÉ ĐẸP (PHẦN 1) 

Sankid Studio

Sankid Studio tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ chụp ảnh cho bé, chụp ảnh bầu, mẹ bé, chụp ảnh gia đình hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *