Chụp ảnh cho bé ở độ tuổi bao nhiêu thì đẹp?

Theo các chuyên gia của Sankid Studio độ tuổi chụp ảnh cho bé đẹp nhất là khoảng 6-8 tháng tuổi. Độ tuổi này là khoảng thời gian đáng yêu nhất, nhí nhảnh nhất của bé. Nếu có điều kiện mỗi năm bố mẹ hãy cho bé thực hiện một bộ ảnh khác nhau để nhìn lại những hình ảnh lớn lên từng ngày của bé nhé.

chup-anh-cho-be-o-do-tuoi-bao-nhieu-thi-dep
Chụp ảnh cho bé đẹp nhất là khoảng 6-8 tháng tuổi

Chụp trong studio hay chụp ngoại cảnh?

Với dịch vụ chụp ảnh cho bé,  Sankid Studio khuyến khích bố mẹ chỉ nên chụp cho bé trong studio trong trường hợp bé nhỏ từ 3 tuổi trở xuống để tránh bé bị mệt. Với các bé lớn hơn, bố mẹ có thể cho bé chụp ngoại cảnh để tăng sự thích thú, bớt nhàm chán.

Xem thêm: Top 5 địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp cho bé tại Hồ Chí Minh

studio-chup-hinh-cho-be-dep-nhat-tphcm
Nên chụp ảnh cho bé ở studio trong trường hợp bé nhỏ từ 3 tuổi trở xuống

Nên cho bé mặc trang phục gì khi chụp ảnh cho bé?

Bố mẹ không cần phải lo lắng về trang phục cho bé khi chụp ảnh. Bởi chúng tôi có rất nhiều trang phục theo các chủ đề khác nhau rồi nhé. Tuy nhiên, mẹ cũng có thể mang theo một bộ trang phục bé yêu thích để thay đổi.

nen-cho-be-mac-trang-phuc-gi-khi-chup-anh-cho-be
Nên cho bé mặc trang phục gì khi chụp ảnh cho bé?

Có nên chụp ảnh khi bé nhút nhát gặp người lạ?

Chắc chắn là được rồi, bố mẹ đừng quá lo lắng. Bởi nhiếp ảnh gia và toàn bộ ekip chụp ảnh của Xoài Baby chúng tôi sẽ biết cách làm thế nào để bé cảm thấy thoải mái, gần gũi và tự nhiên nhất. Sankid Studio đã từng chụp cho hàng trăm bé nhút nhát rồi nên có đủ kinh nghiệm để xử lý vấn đề nhút nhát mà bé yêu nhà bạn đang gặp phải nhé!

co-nen-chup-anh-khi-be-nhut-nhat-gap-nguoi-la
Có nên chụp ảnh khi bé nhút nhát gặp người lạ

Bố, mẹ có được chép file gốc ảnh bé không?

Nếu bố mẹ chụp ảnh cho bé tại Sankid, toàn bộ file gốc chúng tôi sẽ gửi lại hết cho khách hàng. Mặc dù là ảnh chưa qua chỉnh sửa nhưng chất lượng ảnh cực kỳ đẹp, bố mẹ hoàn toàn có thể in ra hoặc up lên facebook để khoe với mọi người.

Do vậy, nếu muốn lấy file gốc, bố mẹ hãy để lại email hoặc USB để kỹ thuật viên của chúng tôi copy toàn bộ ảnh gốc chụp bé và cả gia đình nhé!

Đó là 5 trong số hàng trăm thắc mắc khác nhau mà phụ huynh thường đặt ra khi có nhu cầu chụp ảnh cho bé. Mong rằng những thông tin trên đã phần nào giải đáp những băn khoăn của bố mẹ.

bo-me-co-duoc-chep-file-goc-anh-be-khong
Bố, mẹ có được chép file gốc ảnh bé không?