1001+ Ý Tưởng Chụp Ảnh Ngoại Cảnh Cho Bé Siêu Dễ Thương

chup-anh-be-SanKid

Chụp ảnh ngoại cảnh cho bé luôn là một chủ đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm, đặc biệt là khi muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của bé trong các buổi dã ngoại hay chụp ảnh ngoài trời. Tuy nhiên, đây cũng được đánh giá là một kiểu chụp chân dung “khó nhằn” đối với nhiều người.

Hiểu được điều này, Sankid Studio xin chia sẻ 1001+ ý tưởng chụp ảnh ngoại cảnh cho bé đầy thú vị, giúp việc lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của bé trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

Chụp ảnh bé bên cạnh người thân

Khi chụp ảnh cho bé ngoại cảnh. Ngoài sự trợ giúp đắc lực từ bố mẹ ra, thì còn cần đến sự xuất hiện của ông bà, anh chị. Hoặc là cô, dì, chú, bác của bé. Những đối tượng này, đôi khi sẽ có nhiều điểm còn hiểu rõ bé hơn bố mẹ của chúng.

Mặt khác, những đối tượng này còn là những người thân thiết với bé, là những người bé tin tưởng. Nên có thể dễ dàng tạo dựng được cho bé sự tự nhiên và thoải mái trong quá trình chụp.

chụp ảnh gia đình 20

Khi sử dụng người thân để tạo sự thiện cảm cho bé. Nhiếp ảnh gia cũng rất lưu ý đến việc chỉ dùng từ 1-2 người. Vì nếu có quá nhiều người, bé cũng sẽ có sự mất tập trung nhất định. Bé sẽ không biết phải nhìn qua đâu khi nhiều người thân lại xuất hiện ở các góc trong khung hình. Chính điều này ít nhiều cũng gây ra sự hoang mang cho bé.

Chụp ảnh dã ngoại

Đối với các bạn nhỏ, bạn nên sử dụng những địa điểm như trung tâm mua sắm. Các công viên vui chơi, khu du lịch sinh thái. Đây đều là những địa điểm thú vị. Có không gian thoải mái và nhiều đồ chơi cho bé. Tránh nhàm chán và có thể hấp dẫn được bé trong quá trình chụp ảnh.

Hoặc bạn có thể biến buổi đi chơi dã ngoại của gia đình trở thành buổi chụp ảnh. Bên cạnh những bức ảnh chụp gia đình, sẽ là những bức ảnh chụp riêng bé.

banner-2

Hóa thân thành nhân vật hoạt hình

Hóa thân thành một trong những nhân vật yêu thích của bé. Cũng là cách giúp các bé hứng thú hơn với việc chụp ảnh. Đây là phương pháp chụp ảnh khá phổ biến ở phương Tây. Các bé sẽ được hóa trang thành các nhân vật như gấu, rùa, thỏ…Loại hình chụp ảnh này đang dần được phổ biến ở Việt Nam.

chụp ảnh em bé

Thoải mái chơi đùa

Hãy để bé thoải mái chơi, và khám phá những điều xung quanh, thỉnh thoảng có những thứ thu hút sẽ làm bé say mê và đắm chìm. Đây chính là những thời khắc mà nhiếp ảnh gia nên nắm bắt. Tránh làm bé mất tự nhiên hoặc bắt bé phải diễn. Làm như vậy , chúng ta sẽ không thể có những thành phẩm đẹp.

chụp ảnh thôi nôi cho bé

Xem thêm: Bộ ảnh bé sơ sinh đáng yêu “đốn tim” hàng triệu Bố Mẹ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *