1001+ Ý tưởng chụp ảnh gia đình bố và con gái siêu ngầu

Tình cảm bố và con gái vẫn thường được ví như “người tình kiếp trước” của nhau. Giữa bố và con gái luôn có sợi dây gắn kết đẹp và thiêng liêng. Để lưu giữ lại những khoảnh khắc cha con bên cạnh nhau, hãy cùng xem 1001+ ý tưởng chụp ảnh bố và con gái siêu ngầu mà Sankid Studio chia sẻ nhé!

Vì sao mối quan hệ giữa bố và con gái luôn “đặc biệt”?

Bố và con gái luôn tồn tại thứ tình cảm vô cùng thân thiết. Thậm chí, nhiều gia đình vẫn thường đùa vui là mẹ bị “cho ra rìa” khi có con gái. Quả thật, bố không chỉ là người bố, mà còn là người bạn, người anh hùng hay là hình mẫu lý tưởng về người chồng của con gái trong tương lai. 

Từ khi sinh ra cho đến lúc trưởng thành, người bố luôn là hình ảnh của sự nghiêm khắc, ân cần, lặng thầm mà vô cùng tình cảm. Khi còn nhỏ, những kỉ niệm của con gái với bố là cái ôm cổ, hôn má, hay được bố cõng con gái trên lưng rong ruổi khắp con đường. Tình cảm giữa bố và con gái thật sự vô cùng đẹp và nhiều cung bậc cảm xúc.

1001+ ý tưởng chụp ảnh bố và con gái 

Đừng để khoảnh khắc đáng nhớ chỉ trôi qua và trở thành kỉ niệm khi nhớ về. Hãy học ngay 1001+ ý tưởng chụp ảnh bố và con gái Sankid Studio gửi đến bạn ngay sau đây. Để những những kỉ niệm, những tình cảm đẹp đẽ được giữ lại trọn vẹn trên từng khuôn hình nhé.

Chụp hình con gái “dành bố” với mẹ

Chắc hẳn những gia đình có cô con gái đôi khi sẽ gặp phải hoàn cảnh đáng yêu là “bé tranh dành bố” với mẹ. Từ khi có con gái, bố luôn yêu chiều và dành nhiều sự chăm sóc cho con. Vị trí em bé gái đã chiếm số 1 trong lòng các bố. Thi thoảng mẹ sẽ có chút “ghen tỵ” với cô con gái rượu của cả nhà. Vì vậy, hãy thể hiện những câu chuyện vui nhộn thường ngày vào luôn trong bức ảnh gia đình bạn để ảnh trở nên sinh động hơn. Đây là ý tưởng chụp ảnh bố và con gái đầy thú vị và đáng yêu. 

  “Tranh dành” bố với mẹ là ý tưởng chụp ảnh bố và con gái siêu đáng yêu 
“Tranh dành” bố với mẹ là ý tưởng chụp ảnh bố và con gái siêu đáng yêu

Chụp ảnh bố vui chơi cùng con

Tuổi thơ được bố cõng trên lưng đi dạo cùng mẹ, hay khi vui chơi được bố làm con tàu bay đầy thích thú. Đó chắc hẳn là khoảnh khắc mà con gái yêu luôn nhớ về. Ý tưởng chụp ảnh bố và con gái vui chơi cùng nhau sẽ vừa tạo thêm những tiếng cười, gắn kết tình cảm cho gia đình, vừa giúp bức ảnh của bạn thật vui tươi và đặc biệt.   

Chụp ảnh bố cõng con gái trên lưng 
Chụp ảnh bố cõng con gái trên lưng
Chụp ảnh Bố làm con tàu cho con vui chơi đầy thú vị 
Chụp ảnh Bố làm con tàu cho con vui chơi đầy thú vị

Chụp ảnh gia đình bố dắt tay con gái 

Những bước đi chập chững đầu đời, con gái có bàn tay bố luôn nắm chặt và sự động viên nhẹ nhàng của mẹ sẽ là sức mạnh lớn nhất để con vượt thử thách. Ý tưởng chụp ảnh gia đình bố và con gái với cái nắm tay dắt con đi sẽ đem đến hình ảnh đầy xúc động. Chắc chắn rằng mai này lớn khôn, con gái sẽ hạnh phúc biết bao khi nhìn lại.  

Chụp ảnh bố nắm tay con gái trong những bước đi đầu
Chụp ảnh bố nắm tay con gái trong những bước đi đầu

Con gái làm phù dâu nhỏ của bố

Hãy để con gái mặc những chiếc váy thật xinh, trên tay cầm bó hoa làm phù dâu nhỏ cho bố và mẹ. Được nhận đóa hoa cưới từ con gái dành tặng cho bố mẹ sẽ thật thú vị và hạnh phúc biết bao. Đừng bỏ quên ý tưởng chụp ảnh bố và con gái đầy ý nghĩa này nhé!

Chụp ảnh con gái làm phù dâu nhỏ cho bố mẹ 
Chụp ảnh con gái làm phù dâu nhỏ cho bố mẹ

Chụp hình đen trắng bé nằm trên ngực bố

Con gái sinh ra được chạm vào làn da của mẹ, được ngủ ngoan trên lồng ngực bố ắt hẳn là hình ảnh đầy xúc động. Ý tưởng chụp ảnh bố và con gái với màu đen trắng làm chủ đạo cũng những hành động, khoảnh khắc thiêng liêng của hai cha con đảm bảo sẽ mang lại nhiều cảm xúc nhất. Màu đen trắng luôn thể hiện được chiều sâu, nét tiềm ẩn nhất của cảm xúc con người. Vì vậy ý tưởng này sẽ thật tuyệt đối với những bức hình của bạn. Những cảm xúc lắng đọng nhất sẽ thể hiện trên bức ảnh của hai cha con. 

Chụp ảnh gia đình ở đâu tại Sài Gòn đẹp

Người bố luôn mang lại cảm giác che chở và bảo vệ cho con gái nhỏ và gia đình nhỏ. Bố tuy trầm tính nhưng lại đong đầy yêu thương. Từng hành động, cử chỉ của bố với con gái luôn có sự ân cần và yêu chiều. Vì vậy tình cảm bố dành cho con gái đều vô cùng đáng trân quý. 

Trên đây là những ý tưởng chụp ảnh bố và con gái vô cùng độc đáo và ý nghĩa mà Sankid Studio đã giới thiệu. Hãy thử áp dụng ngay trong chính bức ảnh gia đình bạn để có được album ảnh gia đình và cha con thật tuyệt nhé. Đừng quên Sankid Studio luôn là địa chỉ chụp ảnh gia đình cực chất để các bạn gửi gắm những cảm xúc tuyệt vời trên mỗi shot hình. Còn chần chờ gì mà không triển ngay thôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *