1001+ Trang phục Halloween cho bé trai siêu độc đáo

1001+ Trang phục Halloween cho bé trai siêu độc đáo

Tháng 10 này bố mẹ có biết một ngày lễ vô cùng thú vị chưa? Đó chính là lễ hóa trang Halloween 31-10 đấy. Vậy nên chuẩn bị trang phục Halloween cho bé trai nhà bạn như thế nào để cho ra những bức ảnh độc đáo? Hãy cùng Sankid Studio khám phá nhé!

Lễ hội Halloween là gì?

Nếu như với các nước phương Tây, đây là ngày hội không chỉ để hóa trang mà còn mang màu sắc nghi lễ, tôn giáo. Thì tại Việt Nam, Halloween chủ yếu nhằm cho hoạt động vui chơi, chụp ảnh,… Bởi vậy không nhất thiết ngày Halloween là luôn phải diện những bộ trang phục rùng rợn, kinh dị. Bạn có thể thoải mái sáng tạo và lựa chọn những trang phục theo sở thích của con. 

Chọn trang phục halloween cho bé trai cũng vậy. Hãy chọn những bộ đồ hóa trang dễ thương, phù hợp với lứa tuổi của các con. Có thể là hóa trang thành siêu anh hùng, hay những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh. Điều này sẽ giúp bố mẹ chụp ảnh cho bé đẹp và đáng yêu hơn.

Những trang phục Halloween cho bé trai cực chất 

Trang phục con vật đáng yêu

Thị trường trang phục Halloween cho bé trai có rất nhiều những bộ đồ ngộ nghĩnh. Dịp lễ này, hãy hóa thân cho con thành những chú khủng long, chú ong hay các con vật đáng yêu khác. Với trang phục này, con bạn sẽ thật cute làm sao. Một nét dễ thương giữa bạt ngàn những bộ đồ rùng rợn sẽ khiến ảnh của con trở nên vô cùng nổi bật. 

Trang phục Halloween cho bé trai đáng yêu
Trang phục Halloween cho bé trai đáng yêu

Trang phục Halloween người dơi ma quái 

Halloween đặc biệt gắn liền với hình ảnh những chú dơi ma quái. Điều này dường như là đặc trưng trong lễ hội hóa trang. Bởi vậy, các bạn chớ nên bỏ qua trang phục người dơi làm trang phục cho Halloween cho bé trai nhà mình. Gợi ý này vừa tạo nét kỳ quái nhưng vẫn không kém phần tinh nghịch đáng yêu. 

Trang phục halloween bé trai người dơi vừa kỳ quái vừa tinh nghịch
Trang phục halloween bé trai người dơi vừa kỳ quái vừa tinh nghịch

Trang phục nhân vật hoạt hình

Hầu hết bé trai nào cũng ưa thích và ước mơ trở thành những nhân vật hoạt hình. Đặc biệt là các siêu anh hùng như Spiderman, Thor, Badman…. Nhân dịp Halloween, bạn có thể giúp con hiện thực hóa ước mơ với những bộ đồ cosplay cực chất ấy. Đảm bảo với trang phục hóa thân nhân vật hoạt hình, các con sẽ vô cùng thích thú. Điều này sẽ tạo cảm hứng, giúp con tự tin thể hiện những dáng hình độc đáo. Để bố mẹ tha hồ lưu giữ lại ảnh đáng nhớ cùng con. 

Hóa thân thành các siêu anh hùng trong trang phục Halloween cho bé trai
Hóa thân thành các siêu anh hùng trong trang phục Halloween cho bé trai

Trang phục Dracula cá tính 

Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ với hình ảnh Dracula hay còn gọi là ma cà rồng. Trang phục này  thường được sử dụng trong buổi lễ hóa trang Halloween. Bá tước Dracula sẽ là lựa chọn độc đáo và cũng rất thời trang cho các bé trai. Trang phục này vừa mang nét lịch lãm, vừa thể hiện sự bí ẩn, rùng rợn. 

Kết hợp cùng trang phục, bạn có thể vẽ thêm lên mặt bé với những chi tiết đặc trưng. Bé trai sẽ có vẻ ngoài thật cá tính. Trang phục Halloween cho bé trai này đảm bảo sẽ mang lại những bức ảnh vô cùng ấn tượng.  

 

Bá tước Dracula là trang phục Halloween cho bé trai ấn tượng
Bá tước Dracula là trang phục Halloween cho bé trai ấn tượng

Trang phục chú hề đặc sắc

Bên cạnh những trang phục có tone màu đen kì quái, bạn cũng có thể chọn trang phục với nhiều màu sắc để ảnh Halloween của con sinh động hơn. Hãy sắm cho con bộ đồ chú hề để con có hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương nhất. 

Trang phục chú hề sẽ giúp ảnh của con trở nên sinh động hơn
Trang phục chú hề sẽ giúp ảnh của con trở nên sinh động hơn

Lưu ý khi chọn trang phục Halloween cho bé trai

Chọn trang phục Halloween cho bé trai cũng cần lưu ý một số điều nhỏ. Bạn nên ưu tiên hoặc chọn những trang phục có tone màu chủ đạo của Halloween đó là cam, đen,… Hoặc những bộ đồ có thật nhiều màu sắc phối hợp. Điều này sẽ giúp bé khi lên ảnh nổi bật hơn bao giờ hết. 

Bởi độ tuổi các bé thường rất năng động và thích chạy nhảy, vì vậy dễ ra mồ hôi. Hãy chọn những trang phục có chất liệu thoáng mát và mỏng nhẹ để bé thoải mái vui chơi trong lễ hội. Bên cạnh đó, khi hóa trang Halloween không nên chọn trang phục quá cầu kỳ, có các phụ kiện góc cạnh. Điều này sẽ vô tình làm tổn thương bé. 

Những trang phục Halloween cho bé trai sẽ nổi bật hơn khi hóa trang cả mặt. Tuy nhiên cần chú ý an toàn và rửa sạch sẽ khi dùng bất kỳ sản phẩm nào lên da bé. Không dùng những phụ kiện đi kèm như mặt nạ, răng giả cho bé bởi nó rất độc hại và nguy hiểm. 

Trên đây là những gợi ý trang phục cho bé siêu độc đáo. Bố mẹ có thể tham khảo để dịp lễ này hóa thân cho con. Dựa vào đó, bố mẹ cũng nên mix and match cùng con để chụp những bộ ảnh gia đình dịp Halloween cực hot. 

Với những tips mà Sankid vừa chia sẻ, chắc chắn rằng bạn sẽ chụp được vô vàn ảnh cho bé siêu xịn. Hãy để dịp lễ này thật đáng nhớ và sáng tạo cùng với con. Đừng quên luôn có Sankid Studio cùng đồng hành để cùng giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé con nhé!  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *