1001+ Mẹo mix đồ đi biển hot trend cho gia đình

Cách tạo dáng chụp ảnh gia đình đi biển

Một chuyến du lịch ngoại ô thành phố hay những chuyến đi xa cùng gia đình sẽ là nhịp cả nhà chúng ta hâm nóng lại tình cảm. Biển là nơi lý tưởng để các gia đình dừng chân. Vậy làm sao để mix đồ đi biển siêu chất ngất cho gia đình. Hãy cùng Sankid Studio tham khảo ngay cách phối trang phục đi biển dưới đây!

Những lưu ý khi mix đồ đi biển cho gia đình

Để biết chắc chắn các trang phục đi biển của gia đình chọn có thực sự phù hợp với xu hướng thời trang. Hơn hết là những quần áo đi biển có phù hợp với form người, dáng vẻ, phong cách gia đình. Hãy tham khảo ngay các tiêu chí lựa chọn trang phục đi biển của Sankid Studio:

Những lưu ý khi mix đồ đi biển cho gia đình
Những lưu ý khi mix đồ đi biển cho gia đình

Lựa chọn chất liệu trang phục đi biển

Lựa chọn chất liệu trang phục đi biển
Lựa chọn chất liệu trang phục đi biển

Chất liệu được xem là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng giúp bạn đánh giá được quần áo đồng phục đi biển mà bạn chọn có thực sự phù hợp với yêu cầu sử dụng hay không.

Thông thường với đồng phục đi biển bạn nên lựa chọn những chất vải có khả năng thấm hút cao, thoáng mát, với độ co giãn tốt. Với những tiêu chí về chất vải thì vải cotton 100% được xem là phù hợp nhất.

Để có được những giây phút vui chơi thoải mái và thực sự thư giãn bạn nên chọn loại vải này khi chọn đồng phục đi biển cho mình.

Lựa chọn kiểu dáng trang phục đi biển

Áo quần đi biển không quy định bất kỳ một tiêu chuẩn nào cụ thể, vì thế khi lựa chọn bạn nên đặt sự thoải mái, năng động, trẻ trung lên hàng đầu để giúp mình có được những mẫu quần áo năng động đi biển phù hợp.

Phong cách quần áo thời trang đi biển bạn nên chọn những kiểu áo cổ tròn, ngắn tay, dáng suông để có thể thoải mái vui chơi trên bãi biển mà không lo bị gò bó.

Không nên lựa chọn những mẫu áo có cổ bị bó sát vào người, bởi nó sẽ khiến bạn không thoải mái và đặc biệt là không phù hợp thời trang để mang khi đi chơi ở biển.

Lựa chọn màu sắc trang phục đi biển

Lựa chọn màu sắc trang phục đi biển
Lựa chọn màu sắc trang phục đi biển

Nếu hai yếu tố trên là kiểu dáng và chất liệu vải thì màu sắc chính là yếu tố thứ ba mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, giúp bạn có được những mẫu áo đồng phục đi biển phù hợp.

Hãy xem xét và lựa chọn những màu sắc hợp thẩm mỹ với ngày hè năng động, khi chọn mẫu quần áo đi biển bạn nên chọn những gam màu nhã nhặn, nhẹ nhàng và đặc biệt là mát mẻ để giảm đi cái oi bức của cái năng mùa hè.

Khi lựa chọn màu sắc áo đi biển bạn nên chọn những gam màu theo sở thích của mình, nếu đi theo team nhóm bạn nên chọn những gam màu ấn tượng để mọi người có thể nhớ đến team của bạn.

Còn nếu lựa chọn cho gia đình bạn nên lựa chọn những gam màu hồng, xanh lá chuối,… có họa tiết bắt mắt phù hợp thẩm mỹ với tiêu chí mà bạn chọn.

Lựa chọn kích thước trang phục đi biển

Nên chọn những form áo rộng để có sự thoải mái, dễ chịu khi mặc. Bạn bình thường mặc size bao nhiều thì lần này nên chọn lớn hơn 1 size cho dễ vận động.

Nếu bạn nữ nào muốn mang đồ tắm ở trong thì có thể chọn size lớn hơn 2 size sau đó cột áo lên thì xinh hơn nhiều. Kín kín hở hở đi biển mới đúng phong cách

Tại Đồng Phục Thiên Phước có rất nhiều size quần áo đồng phục đi biển. Ngay cả những người có vóc dáng cao lớn thì có thể yêu cầu extra size trong lúc đặt may nhé.

Một số concept mix đồ đi biển gia đình siêu đẹp

Một số concept mix đồ đi biển gia đình siêu đẹp
Một số concept mix đồ đi biển gia đình siêu đẹp

Nếu như chuyến đi của bạn có đầy đủ các thành viên trong gia đình thì chẳng có lý do gì để từ chối những bộ đồ gia đình đi biển. Việc mặc đồ đi biển nhóm cùng các thành viên trong gia đình không chỉ giúp gắn kết mọi người với nhau mà còn cho bạn một album chụp hình cực đẹp và tình cảm.

Bạn có thể lựa chọn cho các thành viên cùng mặc giống nhau hoặc kết hợp theo kiểu tông xoẹt tông để tạo điểm nhấn. Với công thức này bạn cũng có thể áp dụng cho những set đồ đôi đi biển nữa đó!

Mix đồ đi biển với áo thun gia đình

Mix đồ đi biển với áo thun gia đình
Mix đồ đi biển với áo thun gia đình

Đây chính là style được mọi người ưa chuộng nhiều nhất bởi không những đem lại cảm giác thoải mái mà chúng còn vô cùng tiện lợi. Đem đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung, năng động thể hiện được cá tính, phong cách của mỗi người.

Chỉ cần áo phông và quần jean chúng ta có thể mix cùng với nhiều món đồ khác nhau như: sandals, giày lười, dép lê… để bộ trang phục của cả nhà thêm phần hoàn hảo. Với set đồ này, chúng ta có thể mặc đến bất cứ nơi đâu, đi tham quan hay đến các khu chợ hải sản, dạo phố đêm… đều rất phù hợp.

Khi mặc cùng quần Jean, ngoài sơ vin chúng ta có thể thả buông. Chỉ cần hai món item đơn giản này cả nhà mình sẽ trông thật năng động và hiện đại

Mix đồ bộ đi biển cho gia đình ấn tượng

Những set đồng phục gia đình hợp mốt và phong cách sẽ giúp gia đình bạn trở nên thật ấn tượng và nổi bật trong những chuyến đi biển. Hãy cùng chiêm ngưỡng và bổ sung vào tủ đồ của gia đình bạn những Item không thể thiếu cho gia đình cho mùa hè.

Với tiêu chí chọn những trang phục đơn giản, mang lại sự thoải mái tối đa, dễ dàng phù hợp với nhiều dáng người. Và đặc biệt, có thể “kết thân” với nhiều loại trang phục, phụ kiện khác nhau những set áo gia đình đi biển cứ mặc lên là đẹp dưới đây chắc chắn sẽ giúp kỳ nghỉ đi biển sắp tới của gia đình bạn thêm phần hoàn hảo.

Mix đồ bộ đi biển cho gia đình ấn tượng
Mix đồ bộ đi biển cho gia đình ấn tượng

Mix đồ đi biển với trang phục họa tiết

Tông màu xanh dương nhạt sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho chuyến đi biển. Sự nhẹ nhàng và trong trẻo của tông màu xanh dương sẽ khiến đôi bạn cảm thấy mình như được hòa vào không gian của biển. Tông màu xanh dương giúp đôi bạn trông hòa hợp với nhau và hòa hợp với cả tông màu của biển.

Khác với tông màu xanh dương, đây là tông màu vô cùng cá tính. Nó thể hiện được phong cách thời trang và chất riêng của hai bạn. Hẳn hai bạn sẽ là những cặp đôi nổi bật nhất bãi biển xanh này với bộ đồ biển với tông màu họa tiết hầm hố.

Sóng biển dạo dào âm thanh dịu êm vào những ngày hè nắng nóng, những buổi hoàng hôn buông nắng sẽ là khung cảnh lý tưởng để cả nhà quây quần chụp ảnh gia đình kỷ niệm. Biển sẽ mang lại hương gió mới, đầy sức sống giúp cả nhà có thêm nhiều niềm vui, hạnh phúc cùng nhau. Chần chờ chi cả nhà hãy làm ngay chuyến du lịch ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Những địa điểm du lịch gia đình hấp dẫn trong ngày gần TPHCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *