1001+ mẹo chụp ảnh sống ảo với không gian xanh trong nhà

Hình ảnh gia đình hạnh phúc trong chuyến dã ngoại

Chụp ảnh sống ảo với không gian xanh trong nhà đang là xu thế rất hot hiện nay. Tạo không gian xanh trong nhà vừa giúp môi trường sống sạch đẹp. Hơn hết gia đình bạn sẽ có những shot ảnh xinh xắn. Để có được bức hình tuyệt nhất, đừng bỏ lỡ 1001+ mẹo chụp ảnh với không gian xanhSankid Studio mách bạn ngay sau đây. 

Chụp ảnh gia đình với không gian xanh trong nhà 

Nếu nhà bạn có những góc không gian xanh thì đừng quên chụp hình gia đình cùng nhau nhé. Chụp ảnh với không gian xanh trong nhà mang lại nhiều điều thú vị và tiện lợi. Thay vì phải đi lại Studio hay tìm kiếm ngoại cảnh mất rất nhiều thời gian, không gian xanh ngay trong chính nhà bạn đã đáp ứng đủ vấn đề bối cảnh, ánh sáng. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà vẫn có những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó, chụp hình với concept không gian xanh sẽ giúp những bức hình tươi tắn và lung linh hơn. Bạn còn có thể khoe khéo những góc nhỏ xinh xắn trong ngôi nhà. Đảm bảo rằng những bức ảnh của bạn sẽ nhận vô số lời khen. 

 

Không gian xanh tại nhà giúp bức ảnh gia đình trở nên tươi sáng
Không gian xanh tại nhà giúp bức ảnh gia đình trở nên tươi sáng

Bật mí mẹo chụp ảnh với không gian xanh

Cách chọn góc sống ảo với không gian xanh

Để bức ảnh bắt mắt, thu hút cần chọn góc, khung cảnh sao cho thật đẹp nhất. Không gian xanh trong nhà thường được trưng bày tại các nơi thoáng đãng như sân vườn, tầng thượng, cửa sổ, những nơi có nhiều ánh sáng. Hoặc bạn có thể tận dụng những bình cây xanh nhỏ để sắp xếp tại những nơi đón sáng cao.

  • Chọn góc sống ảo với không gian xanh cần chú ý màu sắc phải hài hòa. Cần có nhiều mảng màu từ bối cảnh như cây lá, bầu trời,… để khung cảnh không bị một màu. 
  • Nên chọn những góc thoáng đãng, đủ sáng.
  • Ưu tiên chụp những góc toàn cảnh để ảnh bắt mắt hơn.
  • Có thể chọn góc đón sáng vào thời điểm bình minh hoặc hoàng hôn để ảnh trở nên lung linh, rạng rỡ hơn. 
  • Chọn góc chụp đủ sáng như ô cửa sổ, tầng thượng,…

Đạo cụ chụp ảnh mới lạ

Khi chụp ảnh với không gian xanh, nên lựa chọn những đạo cụ liên quan, phù hợp nhất để ảnh có concept thật sáng tạo. Đạo cụ chụp ảnh không gian xanh trong nhà bạn có thể tận dụng những dụng cụ quen thuộc có sẵn của gia đình. Có thể chọn những đôi ủng màu sắc nổi bật để cả nhà cùng diện. Hay những chiếc bình tưới cây nhỏ xinh xắn cầm tay sẽ giúp ảnh bạn trở nên đặc sắc hơn.

Các bạn cũng có thể chọn chụp ảnh cùng ghế sofa hoặc bàn trà nếu có sẵn tại nhà. Một bức ảnh gia đình quây quần cùng nhau bên bàn trà sẽ giúp gia đình có nhiều kỉ niệm hơn và ảnh trông thật ấm cúng.  

Nếu có điều kiện hơn, các bạn cũng có thể chuẩn bị đạo cụ bồn tắm nhỏ hay phao bơi ngộ nghĩnh. Điều này sẽ rất phù hợp khi chụp ảnh cho bé tại nhà với không gian xanh tươi tắn. Ảnh của bé chắc chắn sẽ vô cùng độc đáo.  

Chụp hình gia đình với không gian xanh cùng sofa 
Chụp hình gia đình với không gian xanh cùng sofa

Chọn trang phục gia đình có màu sắc nổi bật

Trong một sắc xanh tao nhã và vô cùng thư giãn, bạn nên biết chọn đồng phục cho gia đình để ảnh sẽ không bị nhàm chán. Background màu xanh rất phù hợp để phối với những trang phục có màu nổi bật. 

Hãy chọn trang phục gia đình có màu như trắng, vàng, cam,… Những màu sắc sặc sỡ sẽ giúp gia đình bạn khi lên ảnh trông thật nổi bật và đáng yêu.Tránh chọn những màu tối để bạn không bị chìm giữa bức ảnh. Nên ưu tiên trang phục có họa tiết nổi bật, tạo điểm nhấn cho bức ảnh. 

Tạo dáng chụp ảnh với không gian xanh

Bức ảnh của bạn sẽ trở nên thú vị và sinh động hơn khi có những dáng chụp độc đáo, đa dạng. Để tạo dáng chụp ảnh với không gian xanh trong nhà, hãy thử sức với những kiểu mà Sankid gợi ý.

  • Chẳng hạn như cả gia đình có thể cùng nhau chăm sóc cây cảnh. 
  • Vui chơi bên cạnh khu vườn xanh ngát
  • Mẹ đọc sách cho bé trong không gian cây xanh
  • Bạn cũng có thể tự tạo concept picnic. Điều này rất hợp với những gia đình có nhà ở chung cư với khu vui chơi rộng phía dưới khuôn viên sống.  

Cùng ngắm qua một số kiểu tạo dáng và cách chụp ảnh với không gian xanh dưới đây của Sankid Studio nhé:

Chụp ảnh gia đình thư giãn với không gian xanh
Chụp ảnh gia đình thư giãn với không gian xanh
Tạo dáng bố mẹ vui đùa cùng bé 
Tạo dáng bố mẹ vui đùa cùng bé
Concept picnic phù hợp cho những gia đình có khuôn viên vui chơi rộng 
Concept picnic phù hợp cho những gia đình có khuôn viên vui chơi rộng

Mong rằng với những mẹo nhỏ trên, Sankid Studio có thể giúp bạn thêm phần nào những ý tưởng. Qua đó sẽ bạn sẽ có bức ảnh gia đình đẹp với không gian xanh trong nhà. Hy vọng rằng bạn sẽ bỏ túi được thêm nhiều mẹo hay khi chụp hình. 

Hiện nay dịch vụ chụp hình tại nhà cũng được áp dụng tại rất nhiều Studio. Để lựa chọn Studio chất lượng và phù hợp nhất, đừng quên luôn có Sankid Studio. Sankid Studio sẽ luôn đồng hành cùng bạn để ảnh những bức ảnh gia đình trở nên lung linh hơn bao giờ hết.  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *