1001+ Mẫu trang phục Halloween cho bé gái cực ấn tượng

Mùa Halloween sắp đến rồi. Bạn đã tìm được những bộ cánh thích hợp để vui hội cho con gái yêu chưa? Nếu còn chưa biết chọn trang phục gì, hãy theo dõi bài viết sau. Sankid Studio xin điểm qua 1001+ trang phục Halloween cho bé gái để ngày lễ này bé sẽ có tạo hình ấn tượng vui chơi nhé!

Tips chọn trang phục Halloween cho bé gái 

Trước khi ngắm những bộ cánh mà Sankid sắp sửa gợi ý, hãy bỏ túi ngay tips chọn trang phục Halloween cho bé gái. Điều này sẽ giúp bố mẹ dễ dàng chọn đồ phù hợp với con hơn.

  • Nên ưu tiên chọn trang phục có tone màu đen, cam, đỏ. Đây là màu chủ đạo của ngày lễ Halloween
  • Hoặc có thể chọn những trang phục đa sắc màu, trên hết là phải tùy theo sở thích của bé
  • Chất liệu trang phục cần thoáng, nhẹ, không rườm rà để con dễ dàng vui chơi
  • Không thêm những phụ kiện có tính sắc nhọn, góc cạnh để tránh gây nguy hiểm cho bé
  • Hóa trang mặt cho bé cần sử dụng mỹ phẩm xuất xứ rõ ràng, an toàn. Không bôi trét quá nhiều lên da, lên tóc bé
  • Trang phục cho bé nên chọn sao cho dễ kết hợp với bố mẹ. khi đó chụp ảnh gia đình sẽ đẹp và ấn tượng hơn

1001+ mẫu trang phục Halloween cho bé gái 

Đêm Halloween là ngày lễ để hóa trang trong những bộ đồ đặc biệt và chụp ảnh cho bé lưu niệm. Tuy nhiên, hầu như các bé gái sẽ rất sợ những trang phục kỳ lạ, ma quái. Vì vậy không nhất thiết phải cho bé mặc những bộ đồ đặc trưng của dịp lễ này. Hãy cho bé được thoải mái lựa chọn trang phục mà bé thích nhé!  

Trang phục cô bé bán diêm

Các bé gái thường rất thích những nhân vật trong truyện cổ tích. Vì vậy trong đêm Halloween, cho bé mặc đồ của nhân vật bé ưa thích sẽ giúp bé tự tin hơn. Trang phục cô bé bán diêm là một gợi ý hay cho dịp lễ này. Những chiếc váy đỏ xinh xắn, kết hợp thêm mũ choàng làm vẻ bề ngoài của bé gái thật nổi bật và đáng yêu.  

Hóa thân cô gái bán diêm với trang phục Halloween cho bé gái xinh xắn
Hóa thân cô gái bán diêm với trang phục Halloween cho bé gái xinh xắn

Trang phục công chúa Elsa

Hóa thân thành nàng Elsa xinh đẹp chắc chắn là ý tưởng cực hot cho mùa Halloween 2020. Bởi hầu như bé gái nào cũng dành niềm yêu thích lớn đối với nhân vật nữ hoàng băng giá này. Đây hứa hẹn là bộ trang phục Halloween cho bé gái giúp cô gái nhỏ của bạn có những bức ảnh cực kì xinh đẹp. 

Bé hóa thân Elsa với váy Elsa xinh đẹp cho mùa Halloween
Bé hóa thân Elsa với váy Elsa xinh đẹp cho mùa Halloween

Váy mèo đen tinh nghịch

Trong đêm Halloween, bạn cũng có thể biến hóa con thành một cô mèo đen đầy tinh nghịch. Một bộ váy màu đen tuyền kết hợp đôi tai nhỏ xinh sẽ làm cho con gái nhỏ trở nên thật đáng yêu và lém lỉnh. Chụp ảnh với trang phục này cũng sẽ dễ dàng cho ra được những kiểu dáng ấn tượng. 

Váy mèo đen tinh nghịch làm trang phục Halloween cho bé gái
Váy mèo đen tinh nghịch làm trang phục Halloween cho bé gái

Bé hóa thân cô phù thủy nhỏ với trang phục Halloween đẹp

Điểm mặt những trang phục Halloween cho bé gái không thể không nhắc đến bộ phù thủy cực cool này. Đây là bộ đồ đặc trưng cho đêm hội hóa trang. Nó phù hợp với mọi độ tuổi và dáng người của bé. Không quá kỳ quái, hơn nữa trang phục phù thủy còn giúp bé yêu nhà bạn trông phong cách và xinh đẹp hơn. Các mẹ có thể kết hợp thêm chiếc chổi, một chú mèo đen hay cây gậy phép thuật làm phụ kiện để ảnh Halloween của bé có một concept đầy ấn tượng. 

Váy phù thủy là trang phục Halloween cho bé gái cực phong cách
Váy phù thủy là trang phục Halloween cho bé gái cực phong cách

Váy cô tiên dịu dàng

Nếu con bạn là một bé gái bánh bèo, ưa những thứ nhẹ nhàng, hãy sắm cho bé một bộ váy cô tiên. Trang phục với những sắc màu trong trẻo, cùng với đó là bộ cánh nhỏ sau lưng sẽ giúp bé trông như một nàng tiên nhỏ đầy dễ thương và xinh xắn. Đừng quên chiếc đũa thần kỳ đặc trưng nhé. Điều này sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho album ảnh mùa Halloween.    

 

Trang phục cô tiên dịu dàng cho bé gái trong đêm Halloween ma mị
Trang phục cô tiên dịu dàng cho bé gái trong đêm Halloween ma mị

Bộ đồ bí ngô lạ mắt

Các bạn đừng bỏ qua item cực lạ mắt này khi chọn trang phục Halloween cho bé gái nhé. Bí ngô là vật đặc trưng không thể thiếu trong dịp Halloween. Hãy thử tưởng tượng bé yêu của bạn hóa thân thành một quả bí ngô trông thật ngộ nghĩnh và dễ thương làm sao. Dịp lễ này, cả nhà thử cùng nhau trở thành gia đình bí ngô với trang phục cosplay lạ mắt này nhé. Đảm bảo rằng những bức ảnh sẽ vô cùng ấn tượng và hot lắm đây.

Cosplay cho bé gái với trang phục bí ngô đầy lạ mắt
Cosplay cho bé gái với trang phục bí ngô đầy lạ mắt

Vẫn còn đó rất nhiều những trang phục Halloween cho bé gái đẹp mắt và thú vị. Tuy nhiên với những gợi ý cực độc đáo mà Sankid Studio đã sưu tầm, các bạn chắc hẳn đã chọn được ý tưởng tuyệt vời cho mùa lễ năm nay. 

Chọn trang phục Halloween cho bé ấn tượng sẽ giúp bé có những trải nghiệm mới lạ. Bé sẽ được hóa thân thành những nhân vật mà thường ngày ao ước trở thành. Bên cạnh đó, các bạn đừng quên chụp ảnh cho bé để lưu lại những khoảnh khắc này nhé. Nếu còn băn khoăn về ý tưởng chụp ảnh độc đáo cho mùa Halloween, Sankid Studio chắc chắn sẽ giúp bạn để có những bức ảnh tuyệt vời nhất.   

Sankid Studio

Sankid Studio tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ chụp ảnh cho bé, chụp ảnh bầu, mẹ bé, chụp ảnh gia đình hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *