1001+ Lời chúc 20-11 ngắn gọn, ý nghĩa nhất tri ân thầy cô

1001+ Lời chúc 20-11 ngắn gọn, ý nghĩa nhất tri ân thầy cô

20-11 là ngày Nhà Giáo Việt Nam, là ngày thể hiện truyền thống “Uống Nước Nhớ Nguồn” của con dân Việt. Các mẹ, các bé, hay các bạn học sinh đã chuẩn bị gì để dành tặng thầy cô 20-11 chưa? Món quà lớn nhất đối với thầy cô là những lời chúc, những lời nói thật tâm của các bạn? Hãy cùng Sankid tri ân thầy cô qua 1001+ lời chúc 20-11 ngắn gọn, ý nghĩa nhất sau đây.

Lời chúc 20-11 ngắn gọn ý nghĩa

1. Nhân dịp 20/11 chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục mang đến nhiều bài học hay và kiến thức bổ ích cho học sinh thân yêu!

2. Chúc những điều tốt đẹp sẽ luôn đến với thầy cô. Mong rằng thầy cô luôn thành công và được nhiều học sinh yêu mến hơn nữa trên con đường giảng dạy của mình!

3. Nghề nhà giáo bao đời luôn là nghề cao quý và được kính trọng nhất. Mong rằng thầy cô sẽ luôn mạnh khỏe, vui tươi để tiếp tục đồng hành cùng chúng em trên con đường tri thức!

4. Chúc cô trong ngày 20/11 sẽ nhận được nhiều hoa, quà và có những nụ cười vui tươi cô nhé!

5. Dẫu đã lớn khôn nhưng em vẫn luôn khắc ghi những lời dạy của thầy cô. Xin gửi tới thầy cô lời tri ân sâu sắc nhất!

6. Chúc các thầy cô luôn vui khỏe, hạnh phúc, đủ tâm-trí-lực trên hành trình trồng người đầy vất vả của mình!

7. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin gửi đến thầy cô, người đã chỉ bảo, dạy dỗ em suốt quãng thời gian qua lời chúc sức khỏe, tràn đầy năng lượng để luôn công tác tốt! Em cảm ơn thầy cô rất nhiều ạ!

8. Em chúc thầy cô luôn tươi trẻ và hạnh phúc ạ! Chúc thầy cô có một ngày 20/11 với thật nhiều niềm vui và ý nghĩa ạ!

9. Hòa chung không khí vui tươi của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Em xin trân trọng gửi lời chúc mừng, tri ân tới thầy cô. Kính chúc thầy cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống!

10. Nhân ngày 20/11, em chúc thầy cô luôn vui vẻ và thành công trong sự nghiệp làm người lái đò của mình. Thầy cô luôn luôn là người lái đò mà em tin tưởng và trân trọng.

11. Nhân dịp 20/11, em chúc cô luôn xinh đẹp, rạng ngời, hạnh phúc để luôn chào đón những điều tốt đẹp nhất và đặc biệt là quên hết mọi buồn phiền ạ!

12. Em chúc thầy cô có một ngày 20/11 thật vui bên học sinh, đồng nghiệp và gia đình ạ! Chúc thầy cô thêm xinh tươi, dồi dào sức khỏe và thành công!

13. Chúc thầy cô nhiều sức khỏe, minh mẫn để đào tạo nhiều nhân tài cho nước mình!

14. Những bài giảng thú vị hấp dẫn của thầy cô luôn mở ra một thế giới đầy sắc màu cho chúng em. Nhân dịp 20/11 chúng em chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với thầy cô!

15. Qua mỗi năm hoàn thành chuyến đò đưa bao thế hệ qua sông, tóc thầy cô lại điểm thêm bạc. Mong rằng các thầy cô luôn giữ gìn sức khỏe để tiếp tục giữ vững tay chèo đưa những thêm nhiều chuyến đò cập bến.

16. Dù đang ở nơi xa nhưng em vẫn xin gửi những lời chúc tốt đẹp và sự kính trọng nhất đến thầy cô!

17. Cảm ơn thầy cô vì đã là người chắp cánh, dẫn dắt cho em đến gần ước mơ để em có thể có thành công được như hôm nay.

18. Trong hành trình cuộc đời, cảm ơn thầy cô đã mở mang tri thức, đưa cuộc sống của em tới ánh sáng hy vọng. Xin cảm ơn thầy cô với tất cả sự kính trọng của em!

19. Thầy cô như người mẹ, người cha thứ hai nâng đỡ em những lúc khó khăn, hoang mang trên hành trình trưởng thành của mình. Em xin cảm ơn và chúc thầy cô những điều tốt đẹp nhất!

20. Nghề giáo là nghề cao quý nhất trong các nghề. Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam, em không biết nói gì hơn ngoài chúc cô luôn vui tươi, khỏe mạnh để tiếp tục sự nghiệp dìu dắt, dạy bảo chúng em những bài học bổ ích!

21. Em chúc cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người cô, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh

22. Hàng trăm, hàng nghìn lời cảm ơn, lời tri ân viết cho thầy cô sẽ chẳng bao giờ là đủ. Chỉ mong thầy cô luôn khỏe để vẫn luôn đồng hành cùng chúng con trên đường đời

23. Được gặp và được thầy/cô dạy dỗ ấy là cái duyên lớn trong đời chúng con. Nhân ngày 20/11, chúng con chúc thầy/cô ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy/cô mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

24. Hàng nghìn ngày tìm tòi nghiên cứu, chưa bằng một ngày học hỏi từ người thầy/cô giỏi. Nhân ngày 20/11 em xin được gửi lời cảm ơn chân thành.

25. Chúc các thầy cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức

26. Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời thầy/cô khắc ghi. Kính chúc thầy/cô ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy/cô mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

27. Cô kính yêu! Sự dạy dỗ ân cần của Cô như gió mùa xuân, như cơn mưa lành, khắc sâu mãi trong lòng em. Chúc Cô: Vui khỏe, như ý! Và em gửi tặng cuốn sách từ NXB Nhã Nam vừa mới ra mắt này nhé.

28. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày 20/11 con xin kính chúc Cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người. Bộ áo dài cách tân duyên dáng này là món quà chan chứa lòng biết ơn nhân dịp 20/11 của con gửi tặng cô, mong cô luôn đẹp và dịu dàng hơn thế nữa.

29. Tự hào và cảm động trước thành tích và công lao của các thầy, các cô, chúng con xin gửi tới những người cha, người mẹ thứ hai của mình lời tri ân sâu sắc nhất.

30. Lại một mùa 20/11 để em có cơ hội gửi đến các thầy cô những gì tốt đẹp nhất; chúc các thầy cô luôn trẻ trung để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi và yêu thương nhất đối với mọi học sinh.

31. Ngày 20/11 tới, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến cô/thầy, chúc cho cô/thầy luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, chăm bón những mầm non của mình thật tốt tươi.

32. Nhân ngày 20/11 em xin gửi bó hoa tươi thắm rực rỡ sắc màu và lời chúc các thầy cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các thầy cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình, chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền trồng người đến bờ bến thành công.

33. Nhân ngày 20/11, em xin gửi đến cô/thầy lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc cô/thầy luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

34. Bài giảng của thầy cô luôn phong phú nhiều màu sắc, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mắt, khiến em thấy một thế giới rực rỡ sắc màu.

35. Em chúc cô/thầy luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người cô/thầy, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh.

36. Hôm nay là ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, con xin chúc thầy cô có sức khỏe dồi dào, luôn vui vẻ và hạnh phúc để có thể đồng hành cùng con trong chặng đường học tập sắp tới

37. Có những lời nói ngày thường khó nói ra nhưng nhân ngày 20/11, con muốn nói rằng con yêu và cảm ơn thầy cô rất nhiều

38. Nhân ngày 20/11, bọn em chúc thầy cô yêu quý có một ngày lễ thật vui vẻ cũng như 364 ngày còn lại cũng luôn ngập tràn hạnh phúc.

39. Nhân ngày lễ 20-11, chúng em chúc vô luôn hạnh phúc bên gia đình và trên con đường sự nghiệp

40. Bọn em không có hoa có quà nhưng có một tấm lòng chân thành gửi lời chúc đến cô. Chúc cô luôn vui vẻ hạnh phúc trên con đường trồng người.

41. Chúng em xin gửi tới những bông hoa điểm 10 rực rỡ để chúc cô có một ngày lễ 20/11 thật vui vẻ. Chúng em hi vọng cô có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục dạy dỗ bọn em.

42. Chúng em chúc cô có một ngày 20-11 với nhiều niềm vui, tiếng cười và mong cô hãy tha thứ cho những trò nghịch ngợm hàng ngày của chúng em.

43. Mãi yêu thầy cô – những người quan trọng giúp bọn em trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất!

44. Chúc cô luôn trẻ đẹp, vui vẻ không chỉ trong ngày đặc biệt 20/11 mà tất cả các ngày trong năm.

45. Tháng 11… tràn đầy ưu tư nhung nhớ, nhớ ký ức của một thời nhỏ dại, nhớthầy cô của những buổi đến trường. Chúc cho thầy cô thân yêu của con mãi mạnh khỏe và thành đạt.

46. Thời gian trôi qua nhanh như một cái chớp mắt, cộng với guồng công việc ngày càng căng thẳng, 14 năm nay em không có cơ hội quay về thăm cô, người thầy, cũng là một người bạn lớn, người đã giúp cho đam mê về ngoại ngữ của mình được bay cao hơn. Em vốn hay nhanh nhảu đoảng, tự tin vào kiến thức của mình, chủ quan nên dễ mắc lỗi; chính cô là người đã cầm cương níu con ngựa này lại, giúp em cẩn trọng, tinh tế. Với sự kiên nhẫn không gì lay chuyển được và vốn kiến thức như “từ điển sống” của cô, em đã từng ngày từng ngày tập luyện để khắc phục được những điểm chưa tốt. Những hy sinh âm thầm, lặng lẽ của cô đã truyền cảm hứng cho em, giúp em có can đảm trở thành – em không dám xưng là đồng nghiệp, nhưng là người cùng cô nối tiếp ngọn lửa đam mê cho những cậu bạn khác. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe và hạnh phúc với công việc giảng dạy thiêng liêng này.

47. Bao nhiêu là bụi phấn, sao không kể Thầy ơi!   20/11, ngày để những học trò tỏ bày lòng biết ơn vô vàn của mình đến Người Chèo Lái đưa chúng con đến bến bờ của tri thức…  Những Người Thầy, Người Cô đã là tấm gương sáng cho Con noi theo, cũng như làm điểm tựa vững chắc để Con bước vào đời… Con hứa sẽ sống xứng đáng với những gì mà Thầy Cô kỳ vọng…

48. Một cây lớn khởi đầu từ cái mầm nhỏ, cuộc đời mỗi con người không có thầy cô thì không thể trưởng thành. Em xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các thầy cô. Chúng em biết chặng đường học tập trước mắt còn rất nhiều khó khăn thử thách, nhưng chúng em rất tự tin vì chúng em đã được thầy cô nuôi lớn trí tuệ, làm giàu lòng nhân ái – những phẩm cách quan trọng nhất của mỗi con người.

49. Không phải cha… nhưng em vẫn gọi là Thầy, chẳng phải họ những em vẫn gọi là Cô. Vì cha là người sinh thành ra em, nhưng Thầy Cô là người chèo đò đưa em cập bến.

50. Thầy cô không chỉ là người mang đến cho em hành trang kiến thức mà còn dạy em cả cách sống, cách làm người cũng như cách nhìn nhận đúng đắn về cuộc sống. Thầy cô đã dạy cho em thấy được nét đẹp của tuổi trẻ, tình yêu, tình yêu về quê hương, đất nước. Chúng em cảm ơn thầy cô vì những điều mà thầy cô đã dạy dỗ, chỉ bảo chúng em. Thầy cô là người đã chắp cánh những ước mơ cho chúng em, là kỹ sư tâm hồn, là người tạo ra cho xã hội, cuộc sống này sản phẩm tốt đẹp mang tên Con người. Chúng em sẽ ghi mãi công ơn to lớn của các thầy cô. Người mang cho ta kiến thức, người truyền lửa đam mê chính là những người thầy đặc biệt ta được gặp trong cuộc đời. Hãy luôn dành cho họ sự kính trọng và chân thành, bởi họ đã luôn dành cho bạn sự nhiệt huyết để đem lại những điều tốt đẹp hơn vào ngày 20/11 này.

51. Hoa nhờ đất nuôi sống, nhờ đất lớn lên và xinh đẹp tô điểm cho đời. Thế nhưng người ta chỉ khen hoa đẹp, mấy ai nhớ đến nguồn gốc đã nuôi sống bông hoa.

52. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, em xin gửi đến thầy cô lời chúc chân thành nhất. Cảm ơn thầy cô đã dìu dắt chúng em đến với những kiến thức mới mẻ. Kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

53. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe và hạnh phúc với công việc giảng dạy thiêng liêng này.

54. Em không là học trò xuất sắc nhất của thầy, nhưng thầy là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 20/11, kính chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!

55. Em xin chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam’s teacher day!

56. Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Em cũng xin gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo VN. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

57. Chúc mừng tất cả các thầy cô giáo. Chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Kính tặng các thấy cô những bông hoa tươi thắm nhất!

58. Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Em cũng xin gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo VN. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

59. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Học trò cũ kính chúc các thầy, các cô luôn vui khoẻ, hạnh phúc, và chúc cho mọi lời chúc của tất cả học trò dành cho các thầy các cô đều trở thành hiện thực.

60. Nhớ ơn thầy con hứa sẽ không phụ niềm mong mỏi của thầy. Con hứa với thầy con sẽ luôn cố gắng để trở thành một cậu học trò ngoan thành đạt. Kính chúc thầy luôn mạnh khỏe.

61. Em biết cô đã cố gắng lắm để giấu đi nỗi buồn mà những đứa học trò lì lợm đã gây ra cho cô trong đó có em. Và giọt nước mắt cô đã buột ra khỏi khóe mắt đỏ mọng. Giây phút ấy đã giúp em nhận ra những tội lỗi của mình. Giờ đây em không còn là cậu học trò lì lợm nữa mà đã là một sinh viên. Em sẽ cố gắng học tập để đền đáp những công lao và chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Em kính chúc cô một ngày hiến chương 20-11 vui vẻ.

62. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam chúc tất cả các thầy cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Riêng chúc thầy cô đang đọc tin nhắn này ngày nhà giáo thật vui, thật thành công, mọi lời chúc tốt đẹp nhất. Và kính chúc các thầy cô cố gắng hết mình cho thế hệ trẻ hôm nay.

63. Chúc mừng các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm, trí và lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa vì các em học sinh thân yêu.

64. Thầy ơi! Thầy đã dùng tình cảm cao cả nhất của nhân loại – tình yêu, để gieo hạt giống mùa xuân, gieo hạt giống ý tưởng, gieo hạt giống sức mạnh…

65. Thầy là một biển lớn kiến thức, em lái con thuyền nhỏ, thả sức quăng lưới đánh bắt, phải không thưa Thầy? Cô đã cống hiến cả tấm lòng chân thành cho trẻ thơ, cho sự nghiệp. Cô ơi! Cô chính là người mẹ tốt nhất trên thế gian này.

66. Cô ơi! Cô là người mẹ hiền từ, nuôi dưỡng trong lòng chúng em niềm hy vọng, bồi dưỡng văn minh bên cánh nôi, xua đi những ngu muội, mang đến cho chúng em trí tuệ, tỉ mỉ chạm khắc từng nét đẹp tâm hồn…

67. Đã qua rồi một thời và con đã lớn. Bài học đầu đời con hiểu được thầy cô. Lời giải đáp cho con không còn là ẩn số mà cả tấm lòng thầy quảng đại bao la.

68. Thầy cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Thầy cô đã xây dựng nên những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước!

69. Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy các cô lời chúc tốt đẹp nhất. chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cám ơn các thầy cô.

70. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến thầy cô, kính chúc tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, dìu dắt những học trò của mình thật tốt để sau này giúp đời.

71. Cô kính yêu! Sự dạy dỗ ân cần của Cô như gió mùa xuân, như cơn mưa lành, khắc sâu mãi trong lòng em. Em thành kích chúc Cô: Vui khỏe, như ý!”

72. Bài giảng của thầy cô luôn phong phú nhiều mầu sắc, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mặt em, khiến em thấy một thế giới rực rỡ sắc màu.

73. “Mãi mãi bên con tiếng của Thầy vang vọng. Đã xa rồi mà con ngỡ hôm qua. Bài giảng của thầy như chắp cánh ước mơ, cho con bay khỏi vùng trời cổ tích.

74. Có những lúc thầm lặng con ngắm, vầng trán thầy đọng lại những nếp nhăn… Tuổi thơ con như những ánh trăng rằm, sao thấy được nổi lòng thầy cùng năm tháng.

75. Xin các thầy, các cô hãy cứ tin rằng, dù là 10 năm, 20 năm… hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa, học trò vẫn luôn nhớ về mái trường thân yêu, nhớ những bàn tay đã dìu dắt trò những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập.

Lời chúc 20-11 ngắn gọn bằng tiếng anh

1. I wish I knew some ways to let you know my gratitude. I feel for you my dear teacher but just can’t say. So I hope this little card will at least show a part of my warmest appreciation that is coming from the bottom of my heart.

2. Teachers ! it is not November 20 I remember you. To me, every days is November 20. I wish you mey, happy forever and you are proudof with your students who are always your good and excellence children.

3. On occasion of Vietnam Teacher’s Day, wishing you and your family a good health, happiness and success in your life.

4. On occasion Vietnam Teacher’s Day, wishing you happiness and more successful in your way. I will alway remember you.

5. The further I am away from you, the more I am thinking of you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, lucky and happiness.

6. Dear teacher, your inspiring words have made a difference in my life. Thanks for making me what I am today. Sending my warm wishes. Happy Teachers’ Day!

7. A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our lives.

8. We will always be thankful to you For all the hard work and efforts You have put in, for educating us. Happy Teachers Day!

9. Wish you Happy Vietnamese Teachers’ Day!!! A good teacher is like a candle. It consumes itself to light the way for others.

10. I am lucky to have a teacher like you. You are a fabulous guide. Happy Vietnamese Teachers” Day!

11. Without you, we would have been lost. Thank you, teacher, for guiding us, inspiring us and making us what we are today. Happy Vietnamese Teachers” Day!

12. I was lucky to have a teacher as wonderful as you are. Wishing you a Vietnamese Teachers” Day that’s full of joyous moments!

13. Beacause of poor, I only present teachers who have instructed me step on properway. Two present have great mean: more brilliant score 10, simple card with you healthy, get more achievement. I hope that you will pleasant for two presents which I present to you my respectful.

14. It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you would be happy forever and be proud of your students. Happy Vietnamese Teachers” Day!

15. Thank you for teaching me how to read and write, for guiding me to distinguish between what is wrong and what is right. For allowing me to dream and soar as a kite, thank you for being my friend, mentor and light.

16. Dear teacher, thanks for supporting and enlightening all my way. Have a wonderful Vietnamese Teachers” Day!

17. The further I am away from you, the more I am thinking of you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.

18. I wish I knew some ways to let you know my gratitude. I feel for you my dear teacher but just can’t say. So I hope this little card will at least show a part of my warmest appreciation that is coming from the bottom of my heart.

19. A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our lives

20. I was lucky to have a teacher as wonderful as you are. Wishing you a Vietnamese Teachers’ Day that’s full of joyous moments!

21. Thank you for teaching me how to read and write, for guiding me to distinguish between what is wrong and what is right. For allowing me to dream and soar as a kite, thank you for being my friend, mentor and light.

22. I am lucky to have a teacher like you. You are a fabulous guide. Happy Vietnamese Teachers’ Day!

23. Without you, we would have been lost. Thank you, teacher, for guiding us, inspiring us and making us what we are today. Happy Vietnamese Teachers’ Day!

24. Dear teacher, thanks for supporting and enlightening all my way. Have a wonderful Vietnamese Teachers’ Day!

25. Dear teacher, thanks for supporting and enlightening all my way. Have a wonderful Vietnamese Teachers’ Day!

26. I am lucky to have a teacher like you. You are a fabulous guide. Happy Vietnamese Teachers’ Day!

27. All of your hard work and efforts are greatly appreciated. Happy Teacher’s Day!

28. Wish you Happy Vietnamese Teachers’ Day! A good teacher is like a candle. It consumes itself to light the way for others.

29. The further I am away from you, the more I think about you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.

20-11 là một ngày lễ quan trọng của Việt Nam. 20-11 là ngày Nhà Giáo Việt Nam, là nhịp để các em học sinh, các bạn học trò thể hiện tình yêu, tri ân thầy cô giáo. Dành tặng thầy cô những lời chúc 20-11 ngắn gọn, ý nghĩa nhất để bày tỏ sự biết ơn của mình là điều đáng quý. Những câu nói mộc mạc nhưng chứa chan tình cảm là món quà vô cùng quý giá đối với những người thầy, người cô.

Những bàn tay chăm chút tự học cách làm hoa tặng thầy cô ngày 20-11, những bài hát ca vang dành tặng thầy cô đầy sẽ giúp ngày lễ Nhà Giáo Việt Nam đầy ý nghĩa. Các bố mẹ đừng quên chụp ảnh cho bé cùng thầy cô giáo để lưu niệm hay các bạn học sinh, các cô cậu học trò về thăm trường, thăm thầy cũng đừng quên chụp ảnh lưu niệm.

Mời bạn đánh giá bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *