1001+ Concept và phong cách chụp ảnh cho bé trai đẹp

Cha mẹ nào cũng muốn lưu giữ lại từng khoảnh khắc đáng nhớ trong từng giai đoạn khi con lớn lên. Khi con còn trong bụng mẹ, khi con chào đời, khi con đầy tháng, khi con 1 tuổi…Tuy nhiên để chụp ảnh cho bé được đẹp, bạn cần có ý tưởng. Nếu gia đình bạn có bé trai, hãy tham khảo ý tưởng chụp ảnh cho bé trai của Sankid Studio dưới đây:

chup-hinh-cho-be-trai-nen-dung-canh-don-gian
Chụp hình cho bé trai trong concept Tây Âu

Thông thường, mọi người luôn nghĩ các bé gái thì có nhiều lựa chọn hơn đối với quần áo, phong cách, ý tưởng chụp hình. Nhưng trên thực tế lại có rất nhiều phong cách dành cho các chàng trai nhỏ bé.  Sankid Studio sẽ đưa ra một vài gợi ý về concept và phong cách chụp ảnh cho các bé trai để cha mẹ tham khảo và có những bộ hình tuyệt đẹp nhất cho con mình.

chup-anh-cho-be-trai-concept-ngay-tet
Chụp ảnh cho bé trai – concept ngày tết

Phong cách truyền thống

Vào những dịp lễ, Tết, các cha mẹ thường chọn ý tưởng chụp ảnh cho bé là những bộ áo dài cách tân. Đối với trang phục này, chỉ cần các bé vui chơi tự nhiên là có thể có ngay những bức ảnh đẹp.

chup-anh-cho-be-ngay-tet
Chụp ảnh cho bé ngày tết 

Phong cách nam tính

Đối với phong cách này, có thể chuẩn bị cho bé một chiếc kính râm, chiếc quần dài hoặc ngố bò, áo sơ-mi hoặc áo phông. Đối với các bé từ 8 – 10 tuổi trở lên, việc tạo dáng cũng như đường nét sẽ rõ hơn đối với các bé ít tuổi.

chup-anh-cho-be-trai-tai-tphcm-concept-thoi-trang
Chụp ảnh cho bé trai tại tphcm – concept thời trang

Phong cách dễ thương, ngộ nghĩnh

Các cha mẹ có thể cho bé hóa thân thành các nhân vật hoạt hình như: Các hình tượng thú bông, hay người nhện, siêu nhân… Phong cách này tạo được sự ấn tượng, phá cách, đáng yêu. Ngoài ra, các bé còn thỏa mãn niềm đam mê đối với các nhân vật hoạt hình của mình.

chụp ảnh ngoại cảnh cho bé
Chụp ảnh cho bé theo phong cách dễ thương

Phong cách tự nhiên

Đây có lẽ là ý tưởng dễ dàng thực hiện nhất bởi không mất quá nhiều công sức vào việc tạo dáng cũng như quần áo cho các bé. Các bé có thể mặc những bộ quần áo hàng ngày, tự do vui chơi. Những bức ảnh sẽ lưu lại từng khoảnh khắc đáng yêu nhất của con.

chup-anh-cho-be-trai-concept-mua-noel
Chụp ảnh cho bé trai – concept mùa Noel

Ngoài một số các gợi ý trên, các cha mẹ có thể sáng tạo phong cách khác nhau phù hợp với mỗi bé trai nhà mình và chụp ảnh cho bé. Tuy nhiên, mọi việc đều phải tạo sự hứng thú, vui vẻ cho các bé, nếu các bé không hợp tác, khóc nhè thì cha mẹ hãy khéo léo dỗ dành hoặc dành một buổi khác để chụp hình nhé. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết chụp ảnh cho bé yêu nhé.  Hãy cùng lưu giữ lại từng khoảnh khắc đáng nhớ của bé cùng Sankid Studio để khi lớn các bé sẽ hình dung ra được tuổi thơ tuyệt đẹp của mình bên gia đình.

Concept xứ sở thần tiên.

Ở xứ sở thần tiên vạn vật đều biết nói, bé yêu như lạc vào một cõi tiên cảnh. Bé hóa thân thành thần tiên, thành cây nấm biết đi, một con chim biết nói biết cười, một con kiến biết đứng bằng hai chân…Với Concept chụp ảnh trẻ em này bạn sẽ có được một thế giới thần tiên trong nhà với nhân vật chính là bé yêu của bạn.

chup-anh-cho-be-theo-concept-xu-so-thien-than
Chụp ảnh cho bé theo concept xứ sở thiên thần

Concept gia đình.

Đây là một Concept chụp ảnh trẻ em rất quen thuộc, dù quen thuộc nhưng nó chưa bao giờ cũ, nó vẫn luôn luôn mới. Ngôi nhà, nơi mà bé sống. Bố mẹ, những người sinh thành ra bé. Bạn vẫn có thể có những nguồn cảm hứng mới lạ.

Xem thêm: Chụp Ảnh Cho Bé Ở HCM Và Những Lưu Ý Các Mẹ Cần Biết

Sankid Studio

Sankid Studio tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ chụp ảnh cho bé, chụp ảnh bầu, mẹ bé, chụp ảnh gia đình hoàn toàn chuyên nghiệp và khác biệt. Cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *