10 Lý do thuyết phục tại sao bạn cần chụp ảnh cho bé

Bạn có biết, chụp ảnh cho bé giờ đây đã trở thành một “món ăn tinh thần” không thể thiếu của các gia đình Việt Nam. Những bộ hình tuyệt đẹp ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé sẽ là tài sản quý giá nhất của các bậc cha mẹ. Sau đây là 10 lý do thuyết phục tại sao bạn cần chụp ảnh cho béSankid Studio đã chọn lọc gửi cho các bạn: 

1. Đánh dấu cột mốc quan trọng trong giai đoạn trưởng thành của bé

Nếu đã là bố mẹ, bạn sẽ nhận ra cứ lớn lên một tuổi, bé sẽ thể hiện một phong thái riêng, nét đẹp trên gương mặt cũng có sự thay đổi, đây là những nét đẹp vô giá mà chỉ tuổi thần tiên mới có. Hãy tranh thủ chụp hình cho bé yêu để lưu lại những vẻ đẹp đó, thì sau này bố mẹ sẽ có những bức ảnh đẹp theo từng giai đoạn lớn lên của bé. Qua những tấm ảnh đáng yêu đó, bố mẹ sẽ tự hào giới thiệu đến mọi người những nét đáng yêu và hồn nhiên của bé. Vì vậy hãy chụp một bộ hình cho con thật lung linh để cả thế giới ngắm nhìn và trầm trồ khen ngợi nhé.

2. Ảnh bé là liều thuốc bổ giúp bố mẹ xua tan mệt mỏi

Người lớn luôn phải mệt mỏi với những nỗi lo toan trong cuộc sống đầy tất bật. Vào những giây phút nản lòng, bố mẹ chỉ cần ngắm nhìn những tấm hình của bé, ngắm nụ cười hồn nhiên, thật đáng yêu và điệu bộ muốn nựng đó, chắc chắn ba mẹ sẽ được tiếp thêm thật nhiều động lực và cảm thấy không bao giờ đơn độc vì luôn có bé yêu và gia đình bên cạnh.

3. Thể hiện tình yêu thương của bố mẹ dành cho con

Bố mẹ nào cũng dành tình yêu vô bờ bến cho con của mình, thế nên bạn hãy dành tặng con những bức hình thật lung linh. Khi bé lớn lên, xem lại những bức ảnh đó, bé sẽ cảm nhận được tình yêu thương của bố mẹ, của gia đình dành cho mình vô cùng ý nghĩa.

4. Món quà ý nghĩa dành tặng ông bà, người thân

Cuộc sống hiện đại đôi khi khiến bố mẹ không có thời gian đưa bé về thăm ông bà. Một album ảnh lung linh của bé sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho ông bà và những người thân yêu quý bé. Mỗi lần nhớ cháu, họ có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của bé qua những bức ảnh thật sinh động, chất lượng.

Xem thêm: Album ảnh bé yêu cực sinh động do Sankid Studio thực hiện

5. Dùng ảnh của bé trang trí không gian trong nhà

Hãy tưởng tượng bạn có thể ngắm nhìn mọi khoảnh khắc xinh đẹp của con trong không gian sống mỗi ngày. Bạn có thể in ảnh của bé để treo lên tường hoặc có một cuốn album hình của bé yêu để trên bàn ở phòng khách. Người thân có thể xem bất cứ lúc nào, khách đến chơi nhà chắc chắn sẽ trầm trồ khen ngợi.

6. Đăng ảnh bé yêu lên Facebook, nhận được nhiều like của mọi người

Khoe ảnh của con lên Facebook là sở thích của những ông bố bà mẹ hiện đại ngày nay. Sau này con yêu của bạn lớn lên (khi đã biết sử dụng Facebook), bạn có thể cho con xem những lời khen của mọi người, dạy bé biết trân trọng những tình cảm ấy. Chụp một bộ hình cho bé là một khoản đầu tư hoàn toàn xứng đáng.

7. Ảnh bé yêu giúp bố mẹ giải hòa khi giận nhau

Cuộc sống hôn nhân đôi lúc cũng sẽ có những giận dỗi, mâu thuẫn giữa hai người. Mỗi lần cãi nhau, đừng thể hiện cái tôi của mỗi người mà hãy bình tĩnh, hít sâu, suy nghĩ về những kỷ niệm đẹp của gia đình và mở hình bé yêu ra xem. Như vậy cơn giận của bạn sẽ dịu xuống, vợ chồng sẽ bình tĩnh tìm ra hướng giải quyết tốt nhất mà bé yêu chính là sợi dây thiêng liêng kết nối cả hai, giúp bố mẹ hiểu nhau hơn, thông cảm với nhau hơn và từ đó yêu thương nhau hơn.

8. Lưu giữ những nét đáng yêu của bé một cách chân thật nhất

Thời buổi hiện đại, ai cũng đều lưu giữ hình ảnh qua máy tính, hoặc lưu giữ trên Facebook. Nhưng bạn có nghĩ rằng, một ngày nào đó máy tính sẽ bị hỏng, Facebook bỗng dưng biến mất. Thế nên, lưu giữ hình ảnh của bé cưng trong một cuốn album ảnh thật đẹp sẽ là cách hiệu quả và an toàn nhất, đồng thời là tài sản vô giá và sống động mà dù có trải qua bao nhiêu năm nữa, vẫn bền và đẹp.

ảnh bé tinh nghịch tự nhiên trong khung cảnh thiên nhiên

9. Giới thiệu cho cả thế giới về thiên thần đáng yêu của bạn

Mỗi bé là một thiên thần, vô cùng dễ thương và đẹp đẽ, vậy tại sao bạn lại không cho thế giới biết điều đó? Một tấm hình bằng ngàn lời nói, hãy chụp một bộ hình cho bé thật lung linh để cho cả thế giới biết bé yêu của bạn rạng ngời như thế nào, chắc chắn mọi người sẽ trầm trồ và yêu quý bé yêu của bạn.

10. Thử những concept mới lạ, ngộ nghĩnh

Bạn muốn những bức ảnh cuả bé yêu phải thật độc đáo mà vẫn toát lên được nét ngây thơ đáng yêu của bé, thế thì việc chụp ảnh là một ý tưởng tuyệt vời. Vừa có thể thử những chủ đề mới lạ như “biến” bé trở thành một chú ong xinh xắn, vừa bắt ngay những khoảnh khắc đáng yêu như lúc bé đang ngủ.

ảnh bé con hiếu động, đáng yêu trong concept mới lạ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *